Tic tac toe online  icon download

Tic tac toe online Chơi cờ caro trực tuyến trên iPhone, iPad

35/5

Download

Bắt đầu tải

Tic tac toe online 1.4

Phiên bản:
1.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3
Downloads:
2759
Size:
5.6 MB
Phát hành:
Vladislav Vesely
Cập nhật:
14/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Tic tac toe online 1.4

Đỗ Thanh Hải

Tic-tac-toe online For iOS là trò caro quen thuộc trực tuyến hoàn toàn miễn phí ành cho iOS. Đồ họa đẹp mắt làm tăng sự thích thú cho người chơi trong cuộc tranh tài này. Hơn nữa, người chơi sẽ có thể nói chuyện trực tiếp với đối thủ bằng tiếng nói hoặc bằng tin nhắn.

advertisements





Tic-tac-toe online For iOS dành cho hai người, mỗi người sẽ chọn dấu X hoặc O tương ứng. Trong quá trình chơi, người chơi có thể nói chuyện với nhau bằng tiếng nói trực tiếp hoặc nhắn tin cho nhau tăng thêm phần kịch tính.

Nhiệm vụ của người chơi là điền các dấu X hay O mình đã lựa chọn vào các ô vuông khác nhau để đi lượt của mình cho đến khi có được 5 dấu X hoặc O cùng nằm trên một hàng ngang, hàng dọc hoặc hàng chéo thì người đó sẽ chiến thắng.

Người chơi sẽ được yêu cầu kết nối wifi để bắt đầu trò chơi.Với 50 ô hàng dọc, 50 ô hàng ngang, Tic-tac-toe online For iOS để bạn thả sức khoe trí tuệ với đối thr trên đâu trường cuộc đấu trí đầy cam go, quyết liệt này.

Tình năng của Tic-tac-toe online For iOS:

- Chơi caro trên iOS
- Chơi trực tuyến
- Người chơi nói chuyện hoặc nhắn tin cho nhau
- Có 50 ô hàng dọc và 50 ô hàng ngang.
 

 

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 14/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Tic tac toe online được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Tic tac toe online và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ