Where My Water Cho iPhone icon download

Where My Water Cho iPhone Trò chơi tắm cho cá sấu trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Where My Water Cho iPhone 1.9.1

Phiên bản:
1.9.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
366633
Size:
36,8 MB
Phát hành:
Disney
Cập nhật:
07/05/2015

Đánh giáChém Gió

Download Where My Water Cho iPhone 1.9.1

Trần Văn Việt

Where My Water Cho iPhone là trò tựa theo trò chơi "Tắm cho cá sấu Swampy". Người chơi sẽ thực hiện nhiệm vụ Đây là trò chơi được đánh giá là một trong những trò hấp dẫn nhất hiện nay dành cho các thiết bị iPhone, iPad và iPod Touch.

advertisements





Mở đầu trò chơi Where My Water Cho iPhone là cảm giác ngột ngạt, khó thở khi trải qua nhiều ngày không tắm gội do thiếu nước của chú cá sấu nhỏ Swampy. Nguyên nhân là do hệ thống thoát nước nơi chú sống đã bị vỡ, chú không còn hứng thú vui đùa. Nhiệm vụ của bạn là tìm lại niềm vui cho chú.Bên cạnh đó còn có các game cực hay khác đã trở thành huyền thoại đối với người chơi đó là Where My Water Cho iPhone và Candy Crush Saga cho iPhone

 

tai Where My Water Cho iPhone

Where My Water Cho iPhone là trò chơi đòi hỏi bạn phải thật khéo léo, tính toán làm sao dẫn nước về cho Swampy. Chơi trò chơi này bạn sẽ rèn luyện được khả năng khéo léo, thông minh để tránh được những  cạm bẫy rình rập trong game.

Trong game có nhiều nhân vật ngộ nghĩnh khác nữa. Chắc chắn khi chơi trò chơi này, bạn sẽ có được cảm giác thật sự thú vị. Tham gia ứng dụng để tận hưởng những điều thú vị nhé. Trò chơi hỗ trợ tốt trên nhiều thiết bị iOS.

Tính năng chính của Where My Water Cho iPhone:

- Mang đến cho người một tro chơi cực kì thú vị
- Khiến người dùng thư giãn sau thời gian học tập và làm việc mệt mỏi
- Rèn luyện trí thông minh và khả năng khéo léo
- Sử dụng miễn phí

Hình ảnh trong game Where My Water Cho iPhone

download Where My Water Cho iPhone

 

 

Where My Water Cho iPhone đưa bạn đến với một thử thách không hề dễ dàng vượt qua đó là giải đố 200 câu đố qua 10 chương đặc sắc, mỗi chương gồm 20 cấp độ thử thách để dẫn nước tăm cho cá sấu nhỏ Swampy. Bạn sẽ có động lực để thực hiện các nhiệm vụ bởi vì chính bạn cũng không thể chịu đựng được sự bẩn thỉu, ngột ngạt.
 
Where My Water Cho iPhone sẽ dẫn dắt bạn đi theo câu chuyện của 2 chú cá sấu Swampy và Cranky, sự lôi cuốn hấp dẫn được mở ra theo những thử thách dưới dạng những câu đố vật lý. Game đòi hỏi ở bạn sự thông minh, khéo léo của mình nhằm dẫn nước tới đích với sự hỗ trợ chỉ đường của các chú vịt cao su. Bạn cũng phải biết xác định hướng đào chính xác để tìm được chỗ thông nước.
 
Where My Water Cho iPhone cung cấp nhiều nhiệm vụ phong phú, bên cạnh việc tìm nguồn nước cho Swampy, bạn còn phải sử dụng nguồn nước để rửa sạch rau để cho Cranky ăn. Đây là một chú cá sấu khó tính nên đòi hỏi bạn phải hết sức cần thận. Game mang đến hiệu ứng âm thanh nước chảy sống động như thật, các phần thưởng hấp dẫn.
 

 

Cập nhật vào: 07/05/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Where My Water Cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Where My Water Cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ