Mậu Binh  icon download

Mậu Binh Chơi bài trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Mậu Binh 1.1.6

Phiên bản:
1.1.6
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.1.3 trở lên
Downloads:
366466
Size:
20,7 MB
Phát hành:
VDCOnline
Cập nhật:
27/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download Mậu Binh 1.1.6

Trần Minh Quân

Mậu Binh for iOS (hay còn gọi là Binh Xập Xám) là một game bài đang được nhiều người yêu thích ở khu vực Châu Á. Phiên bản dành cho thiết bị iOS sẽ giúp bạn chơi tiện lợi hơn. Trò chơi đòi hỏi người chơi phải khéo léo sử dụng các quân bài để giành chiến thắng.

advertisements





Mậu Binh for iOS sẽ cung cấp cho mỗi người chơi 13 lá bài khi bắt đầu trò chơi. Sau đó người chơi sẽ phải xếp quân bài sao cho hợp lí và tính tối ưu của nó là như nhau.

Muốn giành chiến thắng trong trò chơi, người chơi phải có chiến thuật và óc quan sát phán đoán của mình để xếp bài hợp lý nhất. Bởi vậy chơi trò chơi này ngoài việc giải trí, người chơi sẽ có điều kiện để rèn luyện khả năng quan sát và óc tư duy.

Mậu Binh for iOS được đánh giá là trò chơi có sức hấp dẫn lớn. Ứng dụng được thiết kế cho thiết bị iOS. Tham gia ứng dụng bạn có thể thư giãn mọi lúc, mọi nơi.

Tính năng chính của ứng dụng Mậu Binh for iOS:

- Cho phép người dung trải nghiệm với trò chơi bài được yêu thích nhất hiện nay
- Có được phút giây thư giãn thú vị
- Rèn luyện khả năng sắp xếp và tư duy khoa học
- Sử dụng ứng dụng mọi lúc, mọi nơi

Hình ảnh trong game Mậu Binh for iOS




 

Cập nhật vào: 27/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Mậu Binh được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Mậu Binh và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ