Puzzle Lines  icon download

Puzzle Lines Chơi game lines trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Puzzle Lines 1.0.1

Phiên bản:
1.0.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
366366
Size:
20,9 MB
Phát hành:
Codespot
Cập nhật:
29/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download Puzzle Lines 1.0.1

Trần Minh Quân

Puzzle Lines for iOS là ứng dụng giúp người dùng chơi trò chơi Lines trên thiết bị iOS. Đây là một trong những trò chơi kinh điển rất quen thuộc với người dung máy tính. Tuy đơn giản nhưng nó cũng đòi hỏi người chơi phải có đầu óc tính toán và bĩnh tĩnh mới có chơi được.

advertisements





Puzzle Lines for iOS không chỉ đem đến cách chơi Lines truyền thống, nó còn đem đến cho người dung nhiều cách chơi thú vị khác. Với mỗi cách chơi, người dùng sẽ có được cảm giác mới mẻ khác nhau.

Trong cách ghi điểm Puzzle Line có ba tuỳ chọn ghi điểm cho người dùng lựa chọn như: Lines, Square, Block. Một cách ghi điểm lại có những nét thú vị khác nhau.

Được thiết kế khá đẹp mắt và nhiều tính năng hấp dẫn Puzzle Lines làm thoả mãn được sự đam mê của tín đồ Lines 98 khi chơi trên iPhone, iPad, iPod Touch của mình. Tải về máy của mình và thử sức nhé. Chắc chắn bạn sẽ có những phút giây thư giãn thú vị.

Tính năng của Puzzle Lines for iOS:

- Giúp người dùng chơi trò chơi Lines trên thiết bị iOS
- Đem đến cho người dung nhiều cách chơi thú vị khác
- Giúp người dùng thư giãn mọi lúc, mọi nơi
- Giao diện đẹp, thiết kế tinh sảo
- Sử dụng ứng dụng miễn phí

Hình ảnh trong game Puzzle Lines for iOS


 

Cập nhật vào: 29/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Puzzle Lines được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Puzzle Lines và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ