Ai la trieu phu 2013  icon download

Ai la trieu phu 2013 Game ai là triệu phú trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Ai la trieu phu 2013 1.2.1

Phiên bản:
1.2.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
366600
Size:
16,1 MB
Phát hành:
Hoang Minh Nguyet
Cập nhật:
28/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download Ai la trieu phu 2013 1.2.1

Trần Minh Quân

Ai la trieu phu 2013 for iOS là một trong những trò chơi được yêu thích nhất hiện nay. Ứng dụng này được thiết kế theo ý tưởng của Gameshow “Ai là triệu phú” nổi tiếng trên truyền hình. Tham gia trò chơi, bạn sẽ có cảm giác như đang chơi trực tiếp trên truyền hình.

advertisements





Với âm thanh sống động và được lồng tiếng của MC nổi tiếng Lại Văn Sâm, Ai la trieu phu 2013 for iOS mang đến cho người chơi cảm giác như đang chơi nó trực tiếp trên truyền hình. Tham gia trò chơi, bạn vừa được giải trí, vừa kiểm tra được kiến thức của mình như thế nào.

Đặc biệt bạn sẽ có cơ hội nhận thưởng bằng tiền mặt hoặc thẻ cào điện thoại khi chơi Ai la trieu phu 2013 for iOS. Đây là game duy nhất trên điện thoại có thể mang đến giải thưởng sau cuộc chơi. Để nhận giải thưởng bạn cần cung cấp đủ các thông tin cá nhân.

Ai la trieu phu 2013 for iOS được đánh giá là game có sức hút lớn hiện nay. Hãy tham gia ứng dụng để vừa vui chơi, vừa rinh về cho mình những giải thưởng thú vị nhé.

Tính năng chính của ứng dụng:

- Mang đến cho người dung cảm giác như đang chơi Trò chơi Ai là triệu phú trực tiếp trên truyền hình
- Giúp người dung thư giãn và thử kiểm tra kiến thức
- Người dung có cơ hội nhận được giải thưởng từ cuộc chơi
- Hỉnh ảnh và âm thanh sống động

Hình ảnh trong Ai la trieu phu 2013 for iOS




 

Cập nhật vào: 28/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Ai la trieu phu 2013 được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Ai la trieu phu 2013 và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ