MIX by Camera360 cho iPhone icon download

MIX by Camera360 cho iPhone Sáng tạo ảnh với bộ lọc phong phú

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

MIX by Camera360 cho iPhone 4.2.1

Phiên bản:
4.2.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 or later
Downloads:
32
Size:
72.2 MB
Phát hành:
PinGuo Inc
Cập nhật:
22/02/2017

Đánh giáChém Gió

Download MIX by Camera360 cho iPhone 4.2.1

Nguyễn Sang

MIX by Camera360 cho iPhone mang đến cho người dùng điện thoại và máy tính bảng iOS hàng trăm các bộ lọc ảnh để bạn sáng tạo ảnh theo cách của riêng mình. Ứng dụng này có cơ chế chỉnh sửa ảnh đơn giản, giao diện người dùng trực quan và quy trình làm ảnh đồng nhất. Các hình ảnh sau khi được tạo có thể chia sẻ dễ dàng lên Instagram và Facebook.

advertisements





MIX by Camera360 cho iPhone với 115 bộ lọc ảnh có sẵn, hơn 40 họa tiết cơ bản và 10 công cụ sửa ảnh chuyên nghiệp sẽ giúp bạn thỏa sức làm mọi điều mình thích. Bạn có thể biến những hình ảnh bình thường trên thiết bị iOS của mình thành những tác phẩm độc nhất vô nhị.

 

download mix by camera360 cho iphone

MIX by Camera360 cho iPhone còn có các hiệu ứng làm mờ nền ảnh như chụp bằng máy bán chuyên, họa tiết trang trí, hiệu ứng ánh sáng rò rỉ và nhiều công cụ làm ảnh khác. So với Camera360 cho iPhone thì ứng dụng này sáng tạo ảnh theo cách khá mới mẻ, biến các hình ảnh đơn điệu từ Camera360 cho iPhone thành hình ảnh độc và lạ hơn.

 

download mix by camera360 cho iphone

MIX by Camera360 cho iPhone kết hợp hàng trăm hiệu ứng có sẵn trong MIX để tạo nên một bộ lọc ảnh mới tạo dấu ấn cá nhân của bạn. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo PhotoWonder cho iPhone cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh được nhiều người yêu thích. Đặc biệt, PhotoWonder cho iPhone còn hỗ trợ cắt dán ảnh và chia sẻ lên mạng xã hội.

 

download mix by camera360 cho iphone

download mix by camera360 cho iphone

Các tính năng chính của MIX by Camera360 cho iPhone:

- Chỉnh sửa ảnh với hàng trăm bộ lọc
- Trang trí, làm mờ, chỉnh độ sáng cho ảnh
- Kết hợp nhiều hiệu ứng cho ảnh
- Chia sẻ lên mạng xã hội

Cập nhật vào: 22/02/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng MIX by Camera360 cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải MIX by Camera360 cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ