Family by Sygic  icon download

Family by Sygic Định vị thiết bị iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Family by Sygic 3.0

Phiên bản:
3.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
366466
Size:
4,9 MB
Phát hành:
Sygic
Cập nhật:
02/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download Family by Sygic 3.0

Thuy le

Family by Sygic for iOS là dịch vụ theo dõi bảo vệ thành viên của gia đình. Ứng dụng sử dụng công nghệ định vị GPS thông minh. Giúp người dùng có thể theo dõi được vị trí của những thành viên của gia đình mình bằng bản đồ chi tiết và riêng tư.

advertisements





Phiên bản mới nhất của Family by Sygic for iOS hiện tại là 3.0 được cập nhật ngày 29/05/2014 cải thiện về giao diện người dùng, cho phép theo dõi lịch sử vị trí của một tuần trở lại đây.

 

Giao diện Family by Sygic for iOS được thiết kế thân thiện với người dùng. Ngoài ra nội dung của ứng dụng lại vô cùng phong phú đa dạng chắc chắn sẽ làm hài lòng người sử dụng. Ứng dụng được sử dụng miễn phí dành cho bạn.

 

Family by Sygic for iOS

 

Family by Sygic for iOS giúp bạn lưu giữ các vị trí yêu thích và hiển thị thông báo một cách tự động khi có thành viên đến hay đi. Ứng dụng cung cấp cuộc gọi thông minh, hay gửi tin nhắn điên tử và văn bản tới mọi người.

Family by Sygic for iOS giúp người dùng quản lý các địa điểm bỏ lỡ hay số liên lạc bị mất. Nó giúp bạn liên lạc trực tiếp với mọi người gia đình trong mọi trường hợp. ứng dụng đa tính năng này vô cùng hữu ích trong cuộc sống hiện đại ngày nay.

Các tính năng chính của Family by Sygic for iOS:

- Theo dõi bảo vệ thành viên của gia đình
- Công nghệ định vị GPS thông minh
- Lưu giữ các vị trí yêu thích
- Hiển thị thông báo một cách tự động
- Cung cấp cuộc gọi thông minh
- Gửi tin nhắn điên tử
- Quản lý các địa điểm bỏ lỡ

Một số hình ảnh khác

Family by Sygic for iOS

Family by Sygic for iOS

Cập nhật vào: 02/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Family by Sygic được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Family by Sygic và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ