Làm Giàu Game trên iOS icon download

Làm Giàu Game trên iOS Chơi game làm giàu trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Làm Giàu Game trên iOS 1.1

Phiên bản:
1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iPhone, iPod touch, iPad. Thiết bị iOS 3.0 trở lên
Downloads:
366333
Size:
10 MB
Phát hành:
Công ty cổ phần truyền thông Tinh Vân
Cập nhật:
24/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Làm Giàu Game trên iOS 1.1

Thuy Le

Làm Giàu for iOS là trò chơi mô phỏng theo Gameshow "Ai Là Triệu Phú" - một trong những trò chơi truyền hình nổi tiếng và rất được yêu thích nhất trên VTV3. Game tích hợp hệ thống câu hỏi phong phú ở nhiều lĩnh vực để người dùng thử thách và giành những giải thưởng hấp dẫp.

advertisements





Làm Giàu for iOS là phiên bản game Ai là triệu phú hỗ trợ trên các thiết bị iOS của nhà phát hành Tinh Vân. Trò chơi được thiết kế với giao diện tương tác ấn tượng, thư viện câu hỏi khổng lồ gồm 1000 câu hỏi thuộc nhiều lĩnh vực: thể thao, kinh tế, lịch sử...để người dùng thử thách bản thân và giành về những giải thưởng để làm giàu cho chính mình.

Làm Giàu for iOS cung cấp quyền nhân đổi tổng số điểm khi trả lời những mốc câu hỏi quan trọng. Mỗi câu hỏi được tăng thêm 30 giây suy nghĩ ở phiên bản mới nhất để người dùng có thể đưa ra được đáp án chính xác. Nếu gặp khó khăn với câu hỏi nào, có thể sử dụng các quyền trợ giúp từ chương trình.

Làm Giàu for iOS giúp người chơi rèn luyện trí tuệ, sự thông minh và nhanh nhạy trong việc khám phá các lĩnh vực khác nhau từ hệ thống câu hỏi. Trò chơi còn tích hợp tính năng liên hệ với nhà sản xuất, gửi số điểm đến hệ thống Xalo để có cơ hội sở hữu phần quà là những chiếc Smart Phone giá trị.

Các tính năng chính của Làm Giàu for iOS:

- Game mô phỏng trò chơi Ai là triệu phú trên các thiết bị iOS
- Giao diện tương tác ấn tượng và đẹp mắt
- Hệ thống câu hỏi phong phú
- Quyền nhân đôi tổng số điểm
- Gửi số điểm lên hệ thống để nhận điện thoại giá trị

 

Một số hình ảnh của Làm Giàu for iOS


 

Cập nhật vào: 24/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Làm Giàu Game trên iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Làm Giàu Game trên iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ