Britney Spears: American Dream cho iPhone icon download

Britney Spears: American Dream cho iPhone Game tập làm ca sĩ trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Britney Spears: American Dream cho iPhone 1.0.0

Phiên bản:
1.0.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 or later
Downloads:
2467
Size:
151 MB
Phát hành:
Glu Games Inc
Cập nhật:
26/05/2016

Đánh giáChém Gió

Download Britney Spears: American Dream cho iPhone 1.0.0

Nguyễn Sang

Britney Spears: American Dream cho iPhone là trò chơi đang được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay, lấy cảm hứng từ cuộc sống của những ngôi sao giải trí hàng đầu hiện nay trên thế giới. Trong game, bạn sẽ có cơ hội được trở thành ngôi sao nhạc POP Britney Spears, tham gia biểu diễn những bản hit trước đám đông, trải nghiệm cuộc sống hào nhoáng mà bạn không thể có trong đời thực.

advertisements





Britney Spears: American Dream cho iPhone cho phép bạn tùy biến hình ảnh ca sĩ Britney Spears từ đầu tóc, trang phục biểu diễn, trang điểm khuôn mặt đến phong cách thể hiện. Người chơi sẽ có cơ hội được hát những bài hát nổi tiếng và quen thuộc trước đám đông, gặp gỡ phóng viên, nhà báo, Paparazzi, tham gia sự kiện, bữa tiệc....những hoạt động mà chỉ có những ngôi sao mới có. Nếu như trước đây, bạn chỉ có cơ hội được nghe Britney Spears hát trên Zing Mp3 cho iPhone thì với trò chơi này, bạn sẽ chính là ca sĩ Britney Spears, trực tiếp hát những bài hát mà mình yêu thích như bạn từng nghe trên Zing Mp3 cho iPhone.

 

download britney spears american dream cho iphone



Britney Spears: American Dream cho iPhone cũng giúp bạn thu âm các ca khúc yêu thích, tạo bìa album độc đáo với những item có sẵn. Bạn sẽ được làm việc tại những Studio quy mô lớn và đầy đủ các thiết bị thu âm mà trước đây chỉ có trên phim bạn mới nhìn thấy. Trò chơi được tối ưu hóa dành cho những thiết bị có màn hình lớn chạy hệ điều hành iOS, giúp bạn trải nghiệm những hình ảnh sân khấu lộng lẫy.

 

download britney spears american dream cho iphone



Britney Spears: American Dream cho iPhone tích hợp tính năng mở khóa các phần thưởng tuyệt vời cho bạn như nhạc cụ hiện đại, thú cưng dễ thương, xe hơi sành điệu và biệt thự... Bạn sẽ có cơ hội giành được tất cả nếu tham gia game. Đây cũng là trò chơi có sự tương tác gần gũi khi bạn cùng những ngôi sao khác cùng giúp đỡ nhau để giành các vị trí dẫn đầu trong bảng xếp hạng. Tựa game này đang gây sốt không thua kém gì Minecraft cho iPhone nổi tiếng trước đây. Thậm chí hiện số lượng người tham gia làm ca sĩ trong Britney Spears: American Dream cho iPhone còn vượt cả Minecraft cho iPhone.

 

download britney spears american dream cho iphone

 

download britney spears american dream cho iphone



Các tính năng chính của Britney Spears: American Dream cho iPhone:

- Game mô phỏng tập làm ca sĩ
- Tham gia biểu diễn các bài hit của Britney Spears
- Trải nghiệm cuộc sống của một ngôi sao
- Cơ hội giành được những phần thưởng thú vị
- Hình ảnh đồ họa và hiệu ứng âm thanh chất lượng cao
 

Cập nhật vào: 26/05/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Britney Spears: American Dream cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Britney Spears: American Dream cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ