LeQuyenKTX  icon download

LeQuyenKTX Tuyển tập những ca khúc của Lệ Quyên

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

LeQuyenKTX 1.2

Phiên bản:
1.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 trở lên
Downloads:
363833
Size:
162 MB
Phát hành:
Phuong Phan
Cập nhật:
04/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download LeQuyenKTX 1.2

Nguyễn Sang

LeQuyenKTX for iOS là ứng dụng giúp bạn có thể sở hữu ngay những album về những ca khúc tình xưa của Lệ Quyên thông qua thiết bị iOS. Ứng dụng này rất phù hợp với ai đó đang yêu thích âm nhạc của Lệ Quyên. Nhanh tay khám phá ngay ứng dụng trên thiết bị iOS nhé.

advertisements





LeQuyenKTX for iOS sẽ cung cấp cho bạn những ca khúc trữ tình mang đậm chất quê hương qua giọng hát ngọt ngào và trầm ấm của Lệ Quyên. Máy của bạn sẽ sở hữu những ca khúc đi cùng năm tháng của Lệ Quyên mà không cần tốn quá nhiều công sức.

LeQuyenKTX for iOS sẽ giúp bạn sở hữu được 12 ca khúc nhạc xưa khá hay và hấp dẫn do chính Lệ Quyên và một ekip nhạc chuyên nghiệp biên soạn. Chính cách thả cảm xúc thật vào bài hát đã khiến cho Lệ Quyên luôn ở trong tim các bạn yêu nhạc. Cùng khám phá trên ứng dụng iOS nhé.

Ứng dụng LeQuyenKTX for iOS đang được khá nhiều người tham gia tải và sử dụng ứng dụng. Bạn cũng có thể sử dụng ngay ứng dụng này nếu máy của bạn có thiết bị iOS từ 5.0 trở lên.

Tính năng của LeQuyenKTX:

- Mang đến cho bạn những ca khúc khá hay của Lệ Quyên.
- Mang đến cho bạn một giọng hát ngọt ngào trầm ấm và đi vào lòng người.
- Bạn không cần mất bất kỳ khoản chi phí nào để tải ứng dụng.
- Giao diện khá thân thiện cho người dùng.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 04/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng LeQuyenKTX được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải LeQuyenKTX và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ