Youtube cho iPhone icon download

Youtube cho iPhone Xem phim, nghe nhạc, Live Streams miễn phí

45/5

Free Download

Bắt đầu tải

Youtube cho iPhone 16.45.4

Phiên bản:
16.45.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 12.0 or later
Downloads:
366300
Size:
11 MB
Phát hành:
Google
Cập nhật:
12/04/2024

Đánh giáChém Gió

Download Youtube cho iPhone 16.45.4

Hoàng Gia Bách

Youtube cho iPhone là phiên bản Youtube dành cho các thiết bị iPhone và iPad là kênh video phổ biến nhất hiện nay, mang đến các nội dung đa dạng, từ âm nhạc, trò chơi, phim, làm đẹp, tin tức giáo dục đáp ứng đa dạng nhu cầu của nhiều đối tượng người dùng. Youtube cho iPhone cho phép bạn đăng ký các kênh yêu thích, tạo nội dung của riêng bạn, chia sẻ với bạn bè và xem mọi lúc mọi nơi.

advertisements





1. Giới thiệu Youtube cho iPhone

 

Youtube cho iPhone được đánh giá là dịch vụ xem video online tốt nhất trên di động, hỗ trợ tải video về bộ nhớ đệm ứng dụng rồi xem offline khi thiết bị không có kết nối Internet. Youtube cho iPhone này còn giúp phát video từ thiết bị tới Chromecast, xem video trên màn hình lớn của Apple TV, tạo danh sách các bài hát yêu thích.

 

tai youtube cho iphone

Tải Youtube cho iPhone, xem video giải trí

 

Youtube cho iPhone còn cho phép tìm kiếm bài hát yêu thích được thiết kế riêng cho từng cá nhân người dùng. Đối với những người hâm mộ những bản nhạc sôi động, có thể khởi động YouTube Mix để truy cập và thưởng thức kho các bản mix phong phú. Với Youtube cho iPhone, thế giới giải trí luôn trong tầm tay bạn.

 

Youtube cho iPhone phiên bản mới nhất bổ sung nhiều tính năng mới với việc đề xuất video tối ưu hơn. cho phép đánh dấu video đề cử ở dạng Up next hoặc Not interested để YouTube biết bạn muốn gì và cần gì. Giao diện của ứng dụng cũng được cải tiến mới mẻ hơn để bạn xem video nhanh và chất lượng hơn bao giờ hết.

 

download youtube for iOS

Download Youtube cho iPhone, xem liveStream game

 

Youtube cho iPhone là ứng dụng giúp bạn có thể xem video trên kênh youtube trên chiếc điện thoại của bạn. Đây là ứng dụng miễn phí trên iPhone, Ipad. Hãy nhanh tay khám phá ngay ứng dụng này trên thiết bị iOS nhé.

 

Youtube cho iPhone sẽ là một thực đơn khá ổn cho một bữa tiệc của bạn với sự hỗ trợ của các danh sách video hấp dẫn. Ứng dụng sẽ mang đến cho bạn và mọi người những giây phút thư giãn thoải mái và tuyệt vời nhất. Hãy tham gia sử dụng ứng dụng iOS để có thể khám phá ngay ứng dụng này nhé. Các ứng dụng khác cũng có chức năng tương tự bạn cần xem thêm đó là mTube for iOS và ABC Player for iOS

 

Youtube cho iPhone giúp bạn có thể tải nhạc dễ dàng và miễn phí trên ứng dụng. Ứng dụng cũng cho phép bạn nhận video một cách nhanh chóng và chuẩn xác hơn trên thiết bị của bạn. Hãy trải nghiệm ngay ứng dụng này trên máy của bạn nhé.

 

Youtube cho iPhone sẽ là một ứng dụng khá hay với bạn và mọi người. Bạn có thể sở hữu ngay ứng dụng tiện ích này nếu máy bạn có thiết bị iOS.

 

Ứng dụng Youtube cho iPhone mang đến cho người dùng di động một tiện ích giải trí đặc sắc và khổng lồ gồm các video ở nhiều thể loại khác nhau, để bạn có thể truy cập và thưởng thức mọi lúc mọi nơi. Ở đây bạn có thể tìm thấy các bộ phim, video nhạc, video hài, trailer game, video đánh giá sản phẩm và dịch vụ... và tận hưởng giải trí theo cách của riêng bạn.

 

2. Tính năng của Youtube cho iPhone

 

- Mang đến cho bạn một ứng dụng khá thú vị và hấp dẫn.
- Bạn hoàn toàn có thể tải nhạc về máy của mình.
- Tốc độ tải nhạc cực nhanh chóng.
- Chất lượng tải nhạc cực chuẩn.
- Miễn phí cho người sử dụng.

 

Youtube cho iPhone mang đến trải nghiệm xem video chất lượng cao trên điện thoại iPhone, đồng thời còn cập nhật những video mới nhất cho bạn. Ứng dụng hỗ trợ cho người dung tìm kiếm các video yêu thích, nhận các đề xuất âm nhạc dựa vào "gu" âm nhạc hay những nghệ sĩ mà bạn yêu mến.

 

Youtube cho iPhone cho phép bạn theo dõi các kênh giải trí nổi tiếng để nghe và thưởng thức kho nhạc, video đồ sộ nhất thế giới, đồng thời chia sẻ nó với bạn bè. Bạn cũng có thể tạo album nhạc để lưu trữ các bài hát hay, chia sẻ album đến bạn bè, phát  video từ thiết bị tới Chromecast.

 

Youtube cho iPhone đưa youtube trở thành phương tiện giải trí hàng đầu cho người dùng di động giống như trên máy tính. Giờ đây bạn đã có thể thưởng thức, tìm kiếm, lưu trữ và chia sẻ bất kỳ video yêu thích nào trên trang web nổi tiếng này.

Cập nhật vào: 12/04/2024

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Youtube cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Youtube cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ