Cảm xúc âm nhạc for iOS icon download

Cảm xúc âm nhạc for iOS Nghe nhạc, xem video cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Cảm xúc âm nhạc for iOS 4.5

Phiên bản:
4.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
345966
Size:
4 MB
Phát hành:
Nguyen Van Hung
Cập nhật:
16/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Cảm xúc âm nhạc for iOS 4.5

Nguyễn Thuý Thanh

Cảm xúc âm nhạc for iOS là ứng dụng cho phép người sử dụng các thiết bị điện thoại di động hay máy tính bảng chạy hệ điều hành iOS có thể nghe và cảm nhận những câu chuyện đời thường đầy cảm xúc một cách chân thực và rõ ràng nhất.

advertisements





Cảm xúc âm nhạc for iOS cung cấp cho người sử dụng một kho tàng phong phú các câu chuyện xúc tích, sâu lắng, chân thực và vô cùng cảm động từ cuộc sống ngày thường. Đến với ứng dụng này bạn như thưởng thức một khoảng lặng trong cuộc sống ngày thường đầy tất bật và bọn chen, ở đây bạn sẽ nhận thấy những giá trị của cuộc sống, những suy ngẫm đáng quý về cuộc sống hiện nay của mỗi chúng ta.

Cảm xúc âm nhạc for iOS cho phép bạn có thể đánh dấu và quản lý các câu chuyện đời thường hay nhất, bạn yêu thích nhất một cách dễ dàng, cùng với đó với tính năng cho phép tải chuyện về đọc offline bạn tha hồ cảm nhận các câu chuyện của chúng tôi vào bất cứ thời gian nào bạn thích.

Cảm xúc âm nhạc for iOS còn cho phép bạn chia sẻ những câu chuyện hấp dẫn của ứng dụng qua email, các trang mạng xã hội như Facebook cho bạn bè, người thân để họ cùng bạn thưởng thức những điều lý thú, bổ ích mà câu chuyện mang đến.

Các tính năng chính của ứng dụng Cảm xúc âm nhạc for iOS

-    Nghe và cảm nhận các câu chuyện hay và mới nhất
-    Đánh dấu và quản lý các câu chuyện yêu thích
-    Tải về máy nghe offline
-    Chia sẻ thông tin qua email, facebook

Một số hình ảnh khác trong Cảm xúc âm nhạc for iOS





Cập nhật vào: 16/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Cảm xúc âm nhạc for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Cảm xúc âm nhạc for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ