Songza  icon download

Songza Nghe nhạc, xem video trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Songza 3.2.4

Phiên bản:
3.2.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.1 or later
Downloads:
364600
Size:
25,7 MB
Phát hành:
Songza Media
Cập nhật:
06/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download Songza 3.2.4

Nguyễn Sang

Songza for iOS là ứng dụng giúp bạn có thực hiện được trình duyệt chơi nhạc trên chính những chiếc iPhone thông qua thiết bị iOS. Đây là một ứng dụng chơi nhạc ngay tức thời cho máy của bạn. Bạn có thể cảm nhận ngay trên chính những chiếc điện thoại thông qua ứng dụng iOS.

advertisements





Songza for iOS chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những cảm nhận tuyệt vời và thú vị cùng với những tính năng vượt trội. Bạn có muốn cùng chúng tôi tìm hiểu và cảm nhận ứng dụng này không? Hãy tham gia sử dụng ngay ứng dụng iOS để có thể biết thêm nhiều thông tin hơn nữa nhé.

Songza for iOS sẽ giúp các bạn phát hàng ngàn những danh sách nhạc được tập hợp từ các chuyên gia âm nhạc. Và nếu bạn muốn bạn bè của bạn có thể biết thêm thì bạn cũng có thể lưu những danh sách nhạc bạn yêu thích và chia sẻ chúng qua các trang mạng xã hội.

Songza for iOS là ứng dụng khá phổ biến và tiện lợi. Bạn cũng có thể săm ngay ứng dụng này nếu máy của bạn có thiết bị iOS từ 4.1 trở lên.

Tính năng của Songza for iOS:

- Mang đến cho bạn một ứng dụng khá tuyệt vời và thú vị.
- Bạn hoàn toàn có thể chia sẻ với bạn bè và người thân qua các trang mạng xã hội.
- Giao diện thân thiên, dễ sử dụng.
- Bạn hoàn toàn được miễn phí tải và sử dụng ứng dụng.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 06/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Songza được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Songza và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ