AcePlayer  icon download

AcePlayer Nghe nhạc, xem phim trên điện thoại iPhone, iPad

35/5

Download

Bắt đầu tải

AcePlayer 3.3

Phiên bản:
3.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0
Downloads:
1426
Size:
19.8 MB
Phát hành:
Rany Yuen
Cập nhật:
14/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download AcePlayer 3.3

Thu Hà

AcePlayer For iOS là tiện ích nghe nhạc, xem phim trên điện thoại iOS. Đồng thời đây là công cụ hàng đầu hỗ trợ nhiều định dạng video và âm thanh khác như: WMV, AVI , MKV, RMVB, RM , XVID , MP4, 3GP , MPG ... Ngoài ra nó còn cho phép người dùng dễ dàng quản lý dữ liệu tập tin nhanh chóng.

advertisements





Với AcePlayer For iOS, bạn có thể truy cập được tất cả các định dạng video hiện nay như WMV, AVI , MKV, RMVB, RM , XVID , MP4, 3GP , MPG ... Do vậy bạn sẽ thoải mái xem các bộ phim mình yêu thích dù nó có nhiều định dạng khác nhau.

Không những thế AcePlayer For iOS còn cho phép người dùng thưởng thức các bài hát, bản nhạc nổi tiếng với chất lượng cao cũng như hỗ trợ dưới nhiều định dạng. Bao gồm MP3, WMA, RM , ACC, OGG, APE , FLAC, FLV ...

AcePlayer For iOS tải các dữ liệu tập tin media nhanh chóng từ máy tính, hay từ các máy truyền thông UPnP / DLNA, máy chủ FTP. Bên cạnh đó phần mềm giúp bạn có thể tạm dừng việc tải vào bất kỳ lúc nào giúp bạn chủ động hơn.
 
AcePlayer For iOS là giải pháp hữu ích để người dùng quản lý dữ liệu tập tin  của mình hiệu quả hơn nhiều. Ví dụ di chuyển chúng, xóa, chỉnh sửa, sáo chép... đều được tiện ích hỗ trợ.

Các tính năng chính của AcePlayer For iOS:

- Tiện ích nghe nhạc, xem phim trên điện thoại iOS.
- Hỗ trợ nhiều định dạng video, âm thanh
- Tải dữ liệu nhanh
- Quản lý tập tin hiệu quả
 

 

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 14/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng AcePlayer được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải AcePlayer và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ