Ca nhạc hải ngoại  icon download

Ca nhạc hải ngoại Nghe nhạc hải ngoại trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Ca nhạc hải ngoại 2.2

Phiên bản:
2.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
361233
Size:
8,6 MB
Phát hành:
Vietnam DFT
Cập nhật:
09/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Ca nhạc hải ngoại 2.2

Nguyễn Sang

Ca nhạc hải ngoại for iOS là ứng dụng cung cấp cho bạn nghe nhạc hải ngoại miễn phí. Album là một tuyển tập nhiều ca khúc quen thuộc đã đi vào lòng người của các giọng ca vàng. App liên tục cập nhật những ca khúc mới nhất hiện nay của những ca sĩ hải ngoại được khán giả trong và ngoài nước ái mộ.

advertisements





Ca nhạc hải ngoại for iOS là công cụ để lên lịch cho những công việc trong ngày. Quản Lý thời gian tốt hơn để nghe được nhiều bản nhạc hay và tận hưởng thời gian hiệu quả!

Ca nhạc hải ngoại for iOS

Tổng hợp nhạc vàng theo từng ca sĩ: Phi Nhung, Chế Linh, Trường Vũ, Ngọc Sơn, Dương Ngọc Thái, Cẩm Ly, Quang Lê, Duy Khánh, Tuấn Vũ và nhiều ca sĩ khác. Bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm theo từng chủ để và tên bài hát, nhạc sĩ sáng tác.

Với ứng dụng Ca nhạc vàng hải ngoại mới 2013, chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi trở về sống trong hoài niệm của một thời hoa bướm ngày xưa. Bạn hãy chia sẻ với bạn bè những ca khúc hay nhất để cùng thưởng thức.

Tính năng của Ca nhạc hải ngoại for iOS:


-    Download dễ dàng, sử dụng tiện lợi
-    Album nhiều và đa dạng.
-    Ứng dụng mang lại nhiều tính năng tiện lợi.
-    Dễ dàng chia sẻ với bạn bè qua mạng xã hội.

Một số hình ảnh khác

Ca nhạc hải ngoại for iOS

Ca nhạc hải ngoại for iOS

Cập nhật vào: 09/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Ca nhạc hải ngoại được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Ca nhạc hải ngoại và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ