Zing Play Cờ Tướng  icon download

Zing Play Cờ Tướng Chơi game cờ tướng trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Zing Play Cờ Tướng 101

Phiên bản:
101
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.0 trở lên
Downloads:
366466
Size:
7,9 MB
Phát hành:
VNG
Cập nhật:
24/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Zing Play Cờ Tướng 101

Thuy Le

Zing Play Cờ Tướng for iOS là trò chơi cờ tướng được cung cấp miễn phí dành cho các thiết bị iOS. Trò chơi này có giao diện đẹp và cung cấp nhiều chế độ chơi cho người dùng lựa chọn. Đây là trò chơi mang tính trí tuệ, rèn luyện tư duy và khả năng tính toán cho người chơi.

advertisements





Zing Play Cờ Tướng for iOS cho người chơi lựa chọn các chế độ chơi như: đánh cờ với máy, tức là với các nước cờ đã được lập trình sẵn, người dùng phải chơi đối kháng với máy; chế độ 2 người chơi sử dụng khi bạn có người cùng chơi online. Chế độ chơi Online cho phép bạn chơi với bạn bè và những người chơi khác trên toàn thế giới thông qua Internet thông qua tài khoản trên Zing.

Zing Play Cờ Tướng for iOS tích hợp nhiều cấp độ và màn chơi với độ khó và phức tạp tăng dần. Tùy thuộc và khả năng và trình độ của mình, người chơi có thể chọn các mức độ phù hợp. Cách thức điều khiển trò chơi rất đơn giản, người dùng chỉ cần di chuyển ngón tay để đi các nước cờ mong muốn.

Zing Play Cờ Tướng for iOS cũng bổ sung hiệu ứng âm thanh tuyệt vời, hình ảnh động mang lại cho người dùng những cảm giác thú vị trong mỗi màn chơi. Thời gian suy nghĩ cho mỗi nước cờ cũng đực hiển thị. Trò chơi này mang lại cho người chơi rất nhiều lợi ích, vừa có thể giải trí vừa rèn luyện trí tuệ và sự nhạy bén đặc biệt với những ai yêu thích môn cờ tướng.

Các tính năng chính của Zing Play Cờ Tướng for iOS:

- Trò chơi cờ tướng trên iOS
- Cung cấp nhiều chế độ chơi
- Chơi online cùng bạn bè với tài khoản trên Zing
- Giao diện đẹp và âm thanh nền sinh động
- Rèn luyện khả năng tư duy và tính toán cho người chơi

 

Một số hình ảnh khác của Zing Play Cờ Tướng for iOS:



 

Cập nhật vào: 24/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Zing Play Cờ Tướng được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Zing Play Cờ Tướng và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ