Mãnh tướng for iOS icon download

Mãnh tướng for iOS Game online thẻ bài trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Mãnh tướng for iOS 3.0

Phiên bản:
3.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
1337
Size:
58.90MB
Phát hành:
CMN Online
Cập nhật:
26/08/2014

Đánh giáChém Gió

Download Mãnh tướng for iOS 3.0

Thu Hà

Mãnh tướng for iOS thể loại game thẻ bài online đình đám đang được rất nhiều người yêu thích. Hình tượng nhân vật đẹp, bối cảnh hấp dẫn, hiệu ứng cuốn hút người chơi, bạn sẽ không thể cưỡng lại được khi chơi game

advertisements





Mãnh tướng for iOS là game võ thuật nhập vai chơi trực tuyến trên iOS, có lối chơi đấu thẻ bài khá độc đáo.Game tạo cho người chơi cơ hội được sát vai chiến đấu cùng những vị tướng lĩnh oai hùng trong lịch sử, tham gia trực tiếp vào những trận chiến kịch tính mà chính bạn sẽ là người đứng đầu.

Trong game Mãnh tướng for iOS, người chơi phải sử dụng các thẻ bài hiệu quả, sắp xếp chúng để tạo ra các thế khắc tinh nhằm tiêu diệt đối thủ. Người chơi vừa phải có kỹ năng điều binh khiển tưởng, vừa phải thật khéo léo.

Game được đánh giá cao ở đồ họa được trau chuốt chi tiết, sinh động cùng với hệ thống thẻ bài đa dạng. Game cũng hỗ trợ chơi trực tuyến cùng bạn bè của bạn.

Những điểm cuốn hút của game Mãnh tướng for iOS

- Game nhập vai mãnh tướng
- Sử dụng các thẻ bài chiến thuật
- Hệ thống kỹ năng đa dạng
- Đồ họa 3D độc đáo

 

Một số hình ảnh khác trong Mãnh tướng for iOS




 

Cập nhật vào: 26/08/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Mãnh tướng for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Mãnh tướng for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ