Chiến binh huyền thoại for iOS icon download

Chiến binh huyền thoại for iOS Game đấu thẻ bài trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Chiến binh huyền thoại for iOS 2.2.2

Phiên bản:
2.2.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
366533
Size:
53,1 MB
Phát hành:
VCM Admin
Cập nhật:
24/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Chiến binh huyền thoại for iOS 2.2.2

Hoàng Gia Bách

Chiến binh huyền thoại for iOS là game thuộc thể loại đấu thẻ bài dành riêng cho các thiết bị di động chạy hệ điều hành iOS. Với lối chơi đậm chất chiến thuật nhưng không quá phức tạp, người chơi sẽ được tham gia vào những cuộc chiến cực kỳ gay cấn và quyết liệt. Qua đó, các game thủ cũng có cơ hội giao lưu với nhau một cách dễ dàng hơn.

advertisements





Là một game mới lạ ở Việt Nam, Chiến binh huyền thoại for iOS đang thu hút các game thủ bởi những tính năng mạnh mẽ và vượt trội. Nhiệm vụ của người chơi đó là lập một đội quân tinh nhuệ và quả cảm để chiến đấu lại những thế lực bóng tối của Quỷ Sa Tăng.

Bên cạnh đó, Chiến binh huyền thoại for iOS sẽ cung cấp các phần thưởng và sự kiện mới hàng ngày giúp người chơi tăng thêm kinh nghiệm. Người chơi cũng cần phải thu thập các thẻ bài đặc biệt vì đây chính là chìa khóa để chiến thắng trước kẻ thù hung ác.

Trong cuộc chiến khốc liệt này, các game thủ cần phải tạo một Chiến binh cực kỳ mạnh mẽ mới có thể chiến thắng và nâng cao level. Người chơi cũng có thể sử dụng tính năng quay casino để có cơ hội sở hữu những thẻ bài đặc biệt. Hãy tham gia trò chơi ngay hôm nay để cùng trải nghiệm cảm giác chiến thắng Chiến binh huyền thoại for iOS mang đến cho bạn nhé!

Tính năng chính của Chiến binh huyền thoại for iOS:

- Cung cấp các sự kiện mới hàng ngày
- Cho phép mời người chơi
- Cho phép thu thập những thẻ bài đặc biệt
- Cho phép kết bạn trong hệ thống
- Cho phép Cường hóa và Tiến hóa Chiến binh
- Chia sẻ với mọi người

Hình ảnh trong game Chiến binh huyền thoại for iOS





Cập nhật vào: 24/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Chiến binh huyền thoại for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Chiến binh huyền thoại for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ