Hoàng Đế Online  icon download

Hoàng Đế Online Chơi game trực tuyến trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Hoàng Đế Online 2.2

Phiên bản:
2.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.1 trở lên
Downloads:
366500
Size:
38,5 MB
Phát hành:
VTC Mobile
Cập nhật:
24/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Hoàng Đế Online 2.2

Hoàng Gia Bách

Hoàng Đế Online for iOS là game kiếm hiệp trực tuyến dành riêng cho các thiết bị như iPhone, iPad. Với đồ họa đẹp mắt và chân thực, các game thủ sẽ nhập vai vào nhân vật độc nhất vô nhị và chinh phục thế giới mà Hoàng Đế đã tạo dựng. Cùng với đồ họa đẹp mắt, người chơi sẽ có cảm giác vô cùng thoải mái trong khi thi đấu với các game thủ khác trong hệ thống.

advertisements





Là trò chơi được sử dụng công nghệ đồ họa tiên tiến, Hoàng Đế Online for iOS cung cấp hệ thống vật phẩm và vật nuôi phong phú giúp người chơi tạo dựng nhân vật độc đáo. Trò chơi cũng giúp các game thủ tăng điểm để có thể tự do kết hợp hệ thống vũ khí với các kỹ năng đa dạng.

Bên cạnh đó, Hoàng Đế Online for iOS mang đến cho người chơi nhiều sự kiện sôi động trên Facebook. Đây cũng là diễn đàn để các game thủ có cơ hội giao lưu, chiến đấu và kết bạn với mọi người trên toàn hệ thống. Qua đó, mọi người có thể học hỏi lẫn nhau.

Với hình ảnh đặc sắc và chân thực trên nền tảng 3D, các game thủ sẽ được khám phá và chinh phục trong một thế giới kiếm hiệp sinh động và vô cùng gay cấn. Người chơi có thể chia sẻ game này với bạn bè và người thân thông qua Facebook hoặc các diễn đàn phổ biến để mọi người có cơ hội tham gia các sự kiện sôi động được nhà sản xuất tổ chức.

Tính năng chính của Hoàng Đế Online for iOS:

- Cung cấp hệ thống trang thiết bị
- Kết nối với cộng đồng Facebook
- Cung cấp các sự kiện sôi
- Cho phép tạo dựng nhân vật

Hình ảnh trong game Hoàng Đế Online for iOS





Cập nhật vào: 24/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Hoàng Đế Online được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Hoàng Đế Online và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ