Ngọc Rồng Online cho iPhone icon download

Ngọc Rồng Online cho iPhone Game online Ngọc Rồng trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Ngọc Rồng Online cho iPhone 1.1.5

Phiên bản:
1.1.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0 or later
Downloads:
2837
Size:
144 MB
Phát hành:
Blue Dragon Studio
Cập nhật:
16/06/2016

Đánh giáChém Gió

Download Ngọc Rồng Online cho iPhone 1.1.5

Nguyễn Sang

Tựa game Ngọc Rồng Online cho iPhone hiện đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích nhờ cốt truyện được lấy từ bộ truyện tranh 7 Viên Ngọc Rồng từng làm say đắm cả tuổi thơ của nhiều thế hệ. Cũng giống như với các phiên bản khác, phiên bản trên iOS hỗ trợ chơi trực tuyến, nhập vai vào các lớp nhân vật khác nhau, cùng tham gia hành trình chống lại cái ác và tìm kiếm ng

advertisements





Ngọc Rồng Online cho iPhone cho phép người chơi lựa chọn tham gia vào các hành tinh như Trái Đất, Namếc, Xayda bằng cách hóa thân vào các nhân vật, với những đặc điểm riêng và nhiều khả năng đặc biệt.  Ví dụ như người Namếc có khả năng tái tạo và hỗ trợ đồng đội đáng kinh ngạc, người trái đất rất mạnh khi đi theo nhóm, người Xayda có sức mạnh chiến đấu kinh hoàng. Game chạy mượt mà trên các thiết bị iOS, mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị khi chơi game.

 

download chu be rong online cho iphone



Ngọc Rồng Online cho iPhone đầu tư khá công phu cho hệ thống nhà, bản đổ, hệ thống chiếu thức, chiến đấu và khả năng nhân vật. Trong quá trình chơi, bạn có thể nâng cấp chiêu thức, cũng như tiềm năng bản thân để đạt sức mạnh cao nhất. Bên cạnh đó, việc cân bằng giữa chỉ số bản thân và các chiêu thức sẽ giúp bạn trở thành những chiến binh siêu hạng, đi vào huyền thoại. Tựa game này có sức hấp dẫn không thua kém gì Plants vs. Zombies 2 cho iphone từng gây sốt một thời. Plants vs. Zombies 2 cho iphone thu hút người chơi bởi yếu tố kinh dị và các màn đấu trực tiếp không ngừng nghỉ.

 

download chu be rong online cho iphone


Ngọc Rồng Online cho iPhone còn tích hợp hệ thống hỗ trợ bay, chủ yếu là các thú cưỡi độc đáo. Người chơi cũng được tham gia các đại hội võ thuật uy tín, đấu võ theo từng giải, sử dụng các chiêu thức đặc trưng, trang bị pha lê, giành ngọc rồng sao đen, vào doanh trại độc nhãn, cải trang thành các nhân vật. Khác với những tựa game chiến thuật như Minecraft cho iPhone bạn sẽ thấy game mới này hấp dẫn hơn nhiều nhờ hệ thống nhiệm vụ phong phú. Minecraft cho iPhone có nội dung cốt truyện khá đơn điệu dễ khiến người chơi nhàm chán.

 

download chu be rong online cho iphone

 

download chu be rong online cho iphone



Các tính năng chính của Ngọc Rồng Online cho iPhone:

- Game chú bé rồng online trên iPhone
- Hệ thống nhà, bản đồ phong phú
- Nhập vai nhiều lớp nhân vật
- Tham gia doanh trại độc nhãn
- Tham gia vào các giải đấu võ thuật

Cập nhật vào: 16/06/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Ngọc Rồng Online cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Ngọc Rồng Online cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ