Legend Online  icon download

Legend Online Game online nhập vai cho iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Legend Online 2.6.0

Phiên bản:
2.6.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
1333
Size:
68.7 MB
Phát hành:
Oasis Games
Cập nhật:
04/04/2015

Đánh giáChém Gió

Download Legend Online 2.6.0

Trần Minh Quân

Legend Online là game RPG với những trận đấu quyết liệt theo thời gian thực, người chơi sẽ được chiến đấu với hàng triệu người chơi khác trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, các nhân vật trong Legend Online đều được chăm chút về đồ họa cũng như hệ thống tính năng đa dạng, hiệu quả. Người chơi sẽ được hòa mình trong những màn chơi đậm chất hành động, thách thức khả năng tư duy chiến lược hiệu quả khi tham gia đối đầu với BOSS và những người chơi khác. Giúp công chúa lấy lại vương quốc của mình.

advertisements





 
Người chơi sẽ được hòa mình trong những màn chơi đậm chất hành động, thách thức khả năng tư duy chiến lược hiệu quả khi tham gia đối đầu với BOSS và những người chơi khác. Bạn sẽ được lựa chọn nhân vật của riêng mình với những trang bị kỹ năng, vũ khí hiện đại sẵn có và tìm kiếm những trang bị độc đáo sau mỗi màn chơi kịch tính và gay cấn, cùng Legend Online: New Era(RPG) khám phá những vùng đất mới hoang sơ nhưng đầy bí ẩn, bạn đã sẵn sàng trải nghiệm?
 
 
 
Đặc điểm tính năng nổi bật của game:
- Giao diện đồ họa sắc nét và chân thực đến từng chi tiết
- Gameplay là sự kết hợp độc đáo của dòng game nhập vai, hành động và chiến thuật
- Hệ thống trang bị vũ khí hiện đại và đa dạng
- Chiến đấu theo thời gian thực với hàng triệu người chơi khác trên toàn thế giới
 

Cập nhật vào: 04/04/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Legend Online được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Legend Online và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ