Đại chiến PK cho iPhone icon download

Đại chiến PK cho iPhone Game nhập vai đấu võ online trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Đại chiến PK cho iPhone 1.1.0

Phiên bản:
1.1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0 trở lên
Downloads:
1780
Size:
46 MB
Phát hành:
You Yu Hu
Cập nhật:
26/03/2016

Đánh giáChém Gió

Download Đại chiến PK cho iPhone 1.1.0

Thuy le

Đại chiến PK cho iPhone được xem là tựa game làm sống lại kỷ nguyên RPG trên Mobile, thể loại game nhập vai kinh điển với bối cảnh xoay quanh cuộc chiến khốc liệt giữa những người anh hùng và binh đoàn thủy Viêm Ma. Nhiệm vụ của người chơi trong game là nhập vai vào các tuyến nhân vật, hoàn thành các nhiệm vụ để bảo vệ vùng đất thánh. Game phác họa lại một đấu trường luyện võ và thi đấu rộng lớn có sức chứa hàng nghìn người, mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị.

advertisements





Đại chiến PK cho iPhone lấy bốt cảnh ở Tây Âu với cuộc chiến giữa hai bên thiện - tà gồm những vị thần và ác ma tồn tại trên một đại lục. Người chơi sẽ hóa thân vào những hậu duệ của các vị thần đi tìm bí ẩn của binh đoàn quỷ dữ Viêm Ma trước khi chúng tấn công vào lục địa Thái Dương. Người chơi được lựa chọn một trong 3 tuyến nhân vật để nhập vai: Chiến sĩ với thanh kiếm trên tay, Pháp sư có tài gọi phép thuật, Cung thủ sử dụng cung tên thành thạo. Bạn cũng cần phân tích kỹ ưu nhược điểm của các nhân vật để lựa chọn trước khi bước vào cuộc đấu chính thức. Đây là game iPhone độc đáo trong cốt truyện lẫn cách nhập vai hy vọng mang lại nhiều thú vị cho người chơi.

 

download dai chien pk cho iphone



Đại chiến PK cho iPhone cung cấp hàng chục chế độ PK đặc sắc, thỏa sức đồ sát và chặt chém mỏi tay, tích hợp hệ thống phụ bản phong phú và đa dạng. Game còn tái hiện lại chiến trường Blood, Devil huyền thoại trên mobile, cung cấp nhiều hoạt động như giao dịch tự do, đấu giá sôi động, cày tiền và làm giàu thả ga với hệ thống giao thương được mở rộng.

 

download dai chien pk cho iphone

 


Nếu bạn đã từng chơi MU Origin cho iPhone thì Đại chiến PK cũng có những nét tương đồng trong cách chơi. Tuy nhiên, game này đã được cải tiến phù hợp hơn với phong cách của các game thủ hiện đại, trong khi đó MU Origin cho iPhone vẫn là cách chơi truyền thống.

 

download dai chien pk cho iphone

 


Đại chiến PK cho iPhone cung cấp 4 chế độ thi đấu: Hòa bình – Thách đấu – Bang hội – Thiện ác. Đặc biệt, hệ thống Boss thế giới khổng lồ mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho người chơi. Đồ họa game được xây dựng theo phong cách 3D với những hình ảnh đẹp mắt, hiệu ứng âm thanh ánh sáng mượt mà, các kỹ năng phong phú. Game hứa hẹn sẽ tạo nên những làn sóng lớn trong cộng động game thủ không thua kém gì những game khác đã từng làm mưa làm gió trên iPhone như Minecraft cho iPhone chẳng hạn. Nếu bạn đã chơi Minecraft cho iPhone thì thử nghiệm qua tựa game mới này để so sánh xem liệu game có chinh phục được bạn.

 

download dai chien pk cho iphone



Các tính năng chính của Đại chiến PK cho iPhone:

- Game nhập vai chặt chém online kinh điển trên iPhone
- Hệ thống Boss thế giới khổng lồ
- Hệ thống Phụ bản phong phú và đa dạng
- Nhiều chế độ chơi để lựa chọn
- Hóa thân vào nhiều tuyến nhân vật khác nhau
- Tái hiện chiến trường đấu võ có sức chứa lớn

Cập nhật vào: 26/03/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Đại chiến PK cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Đại chiến PK cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ