Wings.io cho iPhone icon download

Wings.io cho iPhone Game máy bay bắn súng online

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Wings.io cho iPhone 1.1

Phiên bản:
1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.4 or later
Downloads:
1219
Size:
25.5 MB
Phát hành:
Slithe Rio
Cập nhật:
24/05/2016

Đánh giáChém Gió

Download Wings.io cho iPhone 1.1

Hoàng Gia Bách

Wings.io cho iPhone là tựa game bắn súng vui nhộn trên iOS có thể chơi chung với nhiều bạn bè với hình thức trực tuyến, bạn đăng nhập vào trình duyệt Wings.io để chơi. Game được đánh gia cao giao diện đẹp mắt và những màn bắn máy bay đầy cuốn hút. Bạn sẽ lái một máy bay đại diện cho quốc gia và tiêu diệt những chiếc máy bay khác, giành điểm số

advertisements





Wings.io cho iPhone sẽ đưa bạn vào một cuộc chiến trên không gay cấn và kịch tính không kém gì những màn đấu như bạn từng chứng kiến trong các tác phẩm điện ảnh về đề tài chiến tranh. Ưu điểm của game bắn súng này khi chơi trên trình duyệt web là bạn không cần cài đặt, chỉ cần mở trình duyệt và truy cập Wings.io, nhập nickname và bắt đầu cuộc chiến bắn máy bay sống còn. Bạn sẽ điều khiển một chiếc máy bay phản lực và di chuyển với tốc độ cực nhanh, tiêu diệt các mục tiêu xung quanh. Bạn nên nhớ rằng xung quanh có rất nhiều máy bay của bạn bè nên điều quan trọng là phải nhớ chính xác tên cũng như vị trí chiếc máy bay của mình. Nếu bạn tên theo tên Quốc Gia thì đằng sau sẽ có lá cờ đại diện. Game iOS thú vị này xứng đáng được đưa vào danh sách những game giải trí thú vị nhất.

 

wingsio cho iphone



Wings.io cho iPhone tạo nên những hiệu ứng tiếng súng nổ sinh động, tạo không khí vừa vui nhộn, vừa gay cấn tiếp thêm sức mạnh cho bạn trong các màn chơi. Góc phải màn hình sẽ hiển thị tên những người tham gia chơi cùng với số điểm và bảng xếp hạng đi kèm. Bạn có thể quan sát để biết mình đang ở vị trí thứ mấy. Một điểm khá thú vụ của wings.io là bạn có thể chơi trên game này trên máy tính, nếu bạn muốn trải nghiệm game này trên máy tính có thể tìm hiểu hướng dẫn chơi wings.io trên máy tính trong bài hướng dẫn của chúng tôi. Bạn có thể tiếp tục mời thêm nhiều bạn bè cùng tham gia để có thêm niềm vui trong những lúc thư giãn. Trò chơi này có sức hấp dẫn không thua kém gì .Plants vs. Zombies 2 cho iphone từng gây sốt trên di động. Nếu như Plants vs. Zombies 2 cho iphone là cuộc chiến đấu trên đất liền thì Wings.io Edition là trận chiến trên không đầy cuốn hút. Đây là trò chơi đơn giản từ cách đăng nhập đến cách chơi, rất dễ gây nghiện cho bất cứ người chơi nào.

 

download wingsio edition cho iphone



Wings.io cho iPhone còn giúp bạn vừa chơi vừa theo dõi được diễn biến trận đấu theo các cập nhật ở góc trái phía dưới màn hình, biết được đội nào đã tiêu diệt được đội nào. Màn hình góc trái hiện loại đạn mà bạn đã được trang bị để tiêu diệt các mục tiêu xung quanh. Máy bay bị bắn sẽ bị rơi xuống biển. Trò chơi yêu cầu bạn phải hết sức khéo léo điều khiển mục tiêu, bắn không ngừng nghỉ để tiêu diệt càng nhiều mục tiêu càng tốt. Điểm hấp dẫn của trò chơi là càng chơi càng gay cấn và bạn luôn muốn chinh phục những mục tiêu cao hơn, giành được những số điểm cao hơn.

 

download wingsio edition cho iphone

 

download wingsio edition cho iphone



Ngoài game bắn máy bay hấp dẫn này hay game Zombies kinh dị, bạn nào yêu thích thể thao thì chơi ngay Dream League Soccer cho iPhone để trải nghiệm một tựa game quản lý bóng đá mang đậm tính thực tế. Dream League Soccer cho iPhone cũng cho phép chơi với nhiều bạn bè cùng lúc.


Các tính năng chính của Wings.io Edition cho iPhone:

- Game tiêu diệt máy bay trên không
- Chơi trực tuyến cùng bạn bè
- Hỗ trợ nhiều người chơi cùng lúc
- Hiệu ứng bắn súng hấp dẫn
- Hiển thị diễn biến và bảng xếp hạng số điểm

Cập nhật vào: 24/05/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Wings.io cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Wings.io cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ