Toppling Towers: Halloween  icon download

Toppling Towers: Halloween Game giành lại vương quốc trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Toppling Towers: Halloween 1.0.0

Phiên bản:
1.0.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.2 or later
Downloads:
366300
Size:
62,5 MB
Phát hành:
Big Fish Games
Cập nhật:
26/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Toppling Towers: Halloween 1.0.0

Thuy Le

Toppling Towers: Halloween for iOS là game tiêu diệt vua bí ngô mới lạ và đặc sắc dành cho mọi đối tượng. Trong trò chơi này, người chơi sẽ có nhiệm vụ giúp công chúa đánh bại vua bí ngô để dành lại vương quốc của mình. Qua đó, người chơi có cơ hội tham gia vào không gian lễ hội Halloween đầy vui nhộn.

advertisements





Đến với Toppling Towers: Halloween for iOS, người chơi sẽ phải lập các kế hoạch và âm mưu để các vương quốc lân cận rơi vào tình trạng hỗn loạn và tấn công lẫn nhau. Qua đó, công chúa mới có thể giành lại được vương quốc của mình từ vua bí ngô.

Bên cạnh đó, Toppling Towers: Halloween for iOS sẽ cung cấp các câu chuyện và hình ảnh theo chủ đề Halloween vui nhộn giúp người chơi tăng thêm cảm hứng khi tham gia vào hành trình chiến đấu. Đồng thời, người chơi sẽ phải thu thập các hình thù kì dị để phá vỡ những thử thách đã được đặt ra.

Với nội dung hấp dẫn và thú vị, Toppling Towers: Halloween for iOS cho phép người chơi mời bạn bè để cùng chơi trên thiết bị di động như iPhone, iPad, iPod Touch. Nếu muốn, người chơi cũng có thể chia sẻ game với mọi người thông qua các trang mạng xã hội phổ biến như Facebook, Twitter.

Tính năng chính của Toppling Towers: Halloween for iOS:

- Cho phép thu thập các hình thù kì dị
- Cung cấp các thử thách khác nhau
- Cung cấp hệ thống âm thanh
- Chia sẻ với mọi người

Hình ảnh trong Toppling Towers: Halloween for iOS



Cập nhật vào: 26/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Toppling Towers: Halloween được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Toppling Towers: Halloween và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ