I Am Vegend: Zombiegeddon Free  icon download

I Am Vegend: Zombiegeddon Free Game giải cứu thế giới

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

I Am Vegend: Zombiegeddon Free 1.2

Phiên bản:
1.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
366533
Size:
73,1 MB
Phát hành:
SMS Services
Cập nhật:
24/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download I Am Vegend: Zombiegeddon Free 1.2

Nguyễn Sang

I Am Vegend: Zombiegeddon Free for iOS là game giải cứu thế giới mới lạ và hoàn toàn miễn phí. Trò chơi này cho phép người chơi quản lý các anh hùng Vegendary Hero chiến đấu với kẻ thù như chim chóc, lợn và thây ma để giải cứu Zombiegeddon. Với trò chơi này, người chơi sẽ có nhiều cảm giác mới lạ và thú vị khi được lãnh đạo các anh hùng trái cây.

advertisements





Đến với I Am Vegend: Zombiegeddon Free for iOS, người chơi sẽ được điều khiển tối đa 3 nhân vật trong mỗi màn để chiến đấu bảo vệ những hạt giống và cây con. Người chơi chỉ cần ấn luân phiên từng nhân vật để bắn và chọn vũ khí để tiêu diệt những kẻ phá hoại.

Bên cạnh đó, I Am Vegend: Zombiegeddon Free for iOS có hình ảnh rõ ràng và sắc nét cùng với nhạc nền hài hòa, vì vậy từng cử động của nhân vật và thây ma sẽ cuốn hút người chơi trong từng nhiệm vụ. Đây cũng là ưu điểm vượt trội hơn so với các game cùng thể loại.

Không những thế, kết thúc mỗi màn chơi, I Am Vegend: Zombiegeddon Free for iOS cho phép người chơi dùng tiền thưởng để nâng cấp năng lượng hoặc nâng cấp nhân vật. Tuy nhiên người chơi cũng phải lưu ý rằng khi bắt đầu chơi, người chơi sẽ không được di chuyển vị trí hay sử dụng vũ khi nên bắt buộc phải tìm bất cứ thứ gì xung quanh để hỗ trợ mới có cơ hội giành chiến thắng.

Tính năng chính của I Am Vegend: Zombiegeddon Free for iOS:

- Hỗ trợ điều khiển nhân vật
- Cung cấp các nhiệm vụ
- Cho phép nâng cấp năng lượng, nhân vật
- Chia sẻ với mọi người
- Hỗ trợ đa ngôn ngữ

 

Một số hình ảnh khác của I Am Vegend: Zombiegeddon Free for iOS


 

Cập nhật vào: 24/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng I Am Vegend: Zombiegeddon Free được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải I Am Vegend: Zombiegeddon Free và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ