Bomb Island  icon download

Bomb Island Game bắn súng cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Bomb Island 1.8.0

Phiên bản:
1.8.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
366500
Size:
141 MB
Phát hành:
WYD Technology
Cập nhật:
24/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Bomb Island 1.8.0

Nguyễn Sang

Bomb Island for iOS là game có phong cách bắn súng vui nhộn và ngộ nghĩnh trên thiết bị di động. Trò chơi này mang đến cho người chơi một không khí mới lạ và thú vị khi thi đấu với hàng chục ngàn game thủ trên khắp thế giới. Với hệ thống điều khiển đơn giản, trò chơi sẽ phù hợp với mọi đối tượng.

advertisements





Đến với Bomb Island for iOS, người chơi sẽ có cơ hội giao lưu và kết bạn với mọi người trên khắp thế giới một cách dễ dàng. Người chơi sẽ được phép thành lập tổ đội và chọn chế độ chơi như chơi đơn, chơi nhóm để tham gia chiến đấu.

Bên cạnh đó, Bomb Island for iOS có hệ thống điều khiển trò chơi đơn giản cùng với nhiều vũ khí chiến đấu đa dạng. Người chơi sẽ phải chiến đấu theo lượt trên một máy chủ và thực hiện các thao tác kéo thả như dòng game Angry Birds.

Ngoài ra, Bomb Island for iOS kết hợp giữa hiệu ứng hình ảnh và âm thanh đặc sắc mang đến cho người chơi cảm giác hào hứng và thích thú khi tham gia game bắn súng hoạt hình ngộ nghĩnh này. Hãy chia sẻ với bạn bè thông qua các trang mạng xã hội phổ biến để mọi người có cơ hội giao lưu và học hỏi với nhau một cách dễ dàng.

Tính năng chính của Bomb Island for iOS:

- Cung cấp hệ thống điều khiển
- Cho phép lập tổ đội
- Tùy chọn chế độ chơi
- Cung cấp hình ảnh, âm thanh đặc sắc
- Cho phép kết nối bạn bè

 

Một số hình ảnh khác


 

Cập nhật vào: 24/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Bomb Island được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Bomb Island và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ