Bomb Me  icon download

Bomb Me Game bắn súng online cho iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Bomb Me 1.8.4

Phiên bản:
1.8.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
366333
Size:
51 MB
Phát hành:
eFun Company
Cập nhật:
24/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Bomb Me 1.8.4

Nguyễn Sang

Bomb Me for iOS được đánh giá là một trong những game bắn súng online thú vị và phổ biến nhất trên App Store. Trò chơi này sẽ mang đến cho người chơi trải nghiệm bắn súng trực tuyến hàng đầu đồng thời có thể giao lưu với bạn bè trên khắp thế giới. Cùng với nội dung vui nhộn và hấp dẫn, các game thủ có thể tham gia và thi đấu mọi lúc mọi nơi.

advertisements





Với Bomb Me for iOS, người chơi sẽ có cơ hội giao lưu và kết bạn với bạn bè khắp nơi trên thế giới. Người chơi sẽ được phép thành lập tổ đội và chọn chế độ chơi như chế độ thể thao, giải cứu, hồi sinh... để bước vào những màn thử thách thú vị.

Bên cạnh đó, Bomb Me for iOS có hệ thống điều khiển đa chạm ảo cùng với những loại vũ khí mạnh mẽ nhất. Người chơi sẽ phải chiến đấu theo lượt trên một máy chủ và thực hiện các thao tác kéo thả như dòng game Gunboun, Gunny nổi tiếng.
 
Ngoài ra, Bomb Me for iOS kết hợp giữa hiệu ứng hình ảnh và âm thanh đặc sắc hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi cảm giác hào hứng và thích thú khi tham gia vào thể loại game chiến đấu theo lượt này. Hãy chia sẻ với bạn bè thông qua các trang mạng xã hội phổ biến như Facebook, Twitter để mọi người có cơ hội thử sức và khám phá cách chơi mới lạ trong game.

Tính năng chính của Bomb Me for iOS:

- Cung cấp hệ thống vũ khí
- Cho phép lập tổ đội
- Cho phép kết nối bạn bè
- Tùy chọn chế độ chơi
- Cho phép kết nối bạn bè
- Cung cấp hiệu ứng hình ảnh và âm thanh

 

Một số hình ảnh khác

Cập nhật vào: 24/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Bomb Me được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Bomb Me và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ