CK Zombies 2  icon download

CK Zombies 2 Game tiêu diệt Zombie cho iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

CK Zombies 2 1.1.1

Phiên bản:
1.1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
366566
Size:
445 MB
Phát hành:
Glu Mobile
Cập nhật:
24/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download CK Zombies 2 1.1.1

Nguyễn Sang

CK Zombies 2 for iOS là một trong những game tiêu diệt thây ma thú vị nhất được người chơi cài đặt trên thiết bị di động. Trong trò chơi này, người chơi sẽ vào vai một sát thủ chuyên đi tiêu diệt các xác sống và thây ma. Với thể loại game hành động này, người chơi sẽ tham gia vào một thế giới đầy bí ẩn và mạo hiểm.

advertisements





Trong phiên bản CK Zombies 2 for iOS, người chơi sẽ phải điều khiển nhân vật của mình để tiêu diệt mục tiêu đã được chỉ định sẵn thay vì đứng im một chỗ như phiên bản trước. Qua mỗi nhiệm vụ, người chơi càng tiêu diệt được nhiều thây ma càng tốt.

Bên cạnh đó, CK Zombies 2 for iOS mang đến cho người chơi hình ảnh và hiệu ứng âm thanh sinh động, chân thực hơn. Trong suốt cuộc chiến đấu, người chơi sẽ bị ảnh hưởng bởi những âm thanh rùng rợn, ma quái nhưng điều đó lại càng kích thích thính giác người chơi mạnh mẽ hơn.

Không những vậy, CK Zombies 2 for iOS cho phép nâng cấp kỹ năng chiến đấu và trang bị vũ khí, của cải để trở thành chiến binh bất tử tại Udar. Trò chơi hỗ trợ đa ngôn ngữ như tiếng Anh, Trung Quốc, Pháp. Đức, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Bồ Đào Nha, Nga, Tây Ban Nha giúp người chơi tăng thêm sự lựa chọn.

Tính năng chính của CK Zombies 2 for iOS:

- Cung cấp hình ảnh chân thực
- Hỗ trợ đa ngôn ngữ
- Cho phép nâng cấp kỹ năng
- Chọn chế độ chơi
- Cung cấp hiệu ứng âm thanh đặc sắc

 

Một số hình ảnh khác

 


 

Cập nhật vào: 24/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng CK Zombies 2 được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải CK Zombies 2 và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ