Chinese Chess 9 Levels  icon download

Chinese Chess 9 Levels Chơi cờ tướng trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Chinese Chess 9 Levels 3.1.3

Phiên bản:
3.1.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
366200
Size:
31,9 MB
Phát hành:
CronlyGames
Cập nhật:
24/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Chinese Chess 9 Levels 3.1.3

Nguyễn Thuý Thanh

Chinese Chess 9 Levels for iOS là trò chơi cờ tướng phiên bản dành cho các thiết bị iOS. Trò chơi thử thách người chơi qua 9 level với mức độ khó tăng dần để người chơi kiểm tra trình độ chơi cờ của mình. Game có giao diện đẹp mắt, màu sắc các quân cờ rõ ràng và cách di chuyển dễ dàng.

advertisements





Chinese Chess 9 Levels for iOS được thiết kế với giao diện đẹp mắt, phân biệt các quân cờ bằng màu sắc. Người chơi sẽ phải vượt qua các mức độ chơi lần lượt, người chơi cũng sẽ không thể di chuyển lại, khởi động game mới khi đang chơi, hoặc chọn level. Do vậy, nếu bạn vượt qua được thì trình độ chơi cờ của bạn sẽ rất tiến bộ.

Chinese Chess 9 Levels for iOS có cách thức điều khiển trò chơi rất đơn giản, người dùng chỉ cần di chuyển ngón tay để đi các nước cờ mong muốn với 2 phương thức là click hoặc kéo các quân cờ. Trò chơi cung cấp hệ thống âm thanh tuyệt vời, hình ảnh động và các hiệu ứng đặc biệt mang lại cho người dùng những cảm giác thú vị trong mỗi màn chơi.

Chinese Chess 9 Levels for iOS có dung lượng khá nhỏ gọn, phù hợp với các nhiều kích thước màn hình của thiết bị iOS. Chỉ cần có một chiếc máy điện thoại di động nhỏ gọn hỗ trợ là người dùng đã có thể thỏa sức tận hưởng thú vui. Trò chơi này mang đến những phút giây giải trí và rèn luyện trí tuệ cho người chơi.

Các tính năng chính của Chinese Chess 9 Levels for iOS:

- Trò chơi cờ tướng trên iOS
- Cung cấp 9 mức độ chơi lần lượt
- Kiểm tra trình độ người chơi qua từng cấp độ
- Giao diện đẹp và âm thanh nền sinh động

 

Một số hình ảnh khác của Chinese Chess 9 Levels for iOS:


 

Cập nhật vào: 24/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Chinese Chess 9 Levels được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Chinese Chess 9 Levels và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ