Hotspot Shield cho iPhone icon download

Hotspot Shield cho iPhone Duyệt web bảo mật, vào Facebook bị chặn

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Hotspot Shield cho iPhone 3.6.4

Phiên bản:
3.6.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
366633
Size:
6,5 MB
Phát hành:
AnchorFree
Cập nhật:
12/08/2017

Đánh giáChém Gió

Download Hotspot Shield cho iPhone 3.6.4

Nguyễn Thuý Thanh

Ứng dụng Hotspot Shield cho iPhone cung cấp dịch vụ VPN miễn phí để bạn có thể truy cập mạng xã hội Facebook khi bị chặn, vượt tường lửa, duyệt web an toàn và có thể tránh được nhiều mối nguy hiểm trực tuyến. Đặc biệt, nếu bạn thường xuyên sử dụng điện thoại để truy cập wifi ở nơi công cộng thì tiện ích lại càng trở nên cần thiết và quan trọng hơn bao giờ hết.

advertisements





Khi sử dụng Hotspot Shield cho iPhone người dùng sẽ nhận được các lợi ích như: tiết kiệm chi phí bằng cách nén dữ liệu để người dùng có thể download gấp đôi số lượng dữ liệu cho cùng một lượng chi phí băng thông; truy cập được vào các website vị cấm, nhất là việc chặn facebook vốn rất phổ biến hiện nay, bạn có thể dùng cách thay đổi IP để vào facebook, có khá nhiều cách vào facebook mà bạn nên áp dụng cho thiết bị của mình tùy vào tình hình cụ thể.

Hotspot Shield cho iPhone mang đến một dịch vụ VPN nhanh và ổn định nhất trên thiết bị iPhone, iPad và iTouch. Việc sử dụng dịch vụ này cũng hỗ trợ người dùng bảo vệ điện thoại hiệu quả, tránh được malware, spam, phising và các loại trang web giả mạo. Bên cạnh đó, dịch vụ VPN giúp bạn truy cập các trang yêu thích như Skype, YouTube, Twitter, Flickr, Netflix, Hulu, Pandora, VOIP và các dịch vụ khác. Để vào facebook bị chặn, cách phổ biến nhất là đổi dns, hỗ trợ truy cập web nhanh hơn và vào các địa chỉ bị cấm nhanh chóng, bạn hãy tìm hiểu cách đổi dns áp dụng cho thiết bị của mình.

Hotspot Shield cho iPhone là tiện ích dành cho các thiết bị iOS, còn đối với máy tính, bạn có thể sử dụng phần mềm Ultrasurf với đầy đủ các chức năng như Hotspot Shield. Ứng dụng Ultrasurf tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, các chính sách bảo vệ thông tin người dùng để giúp họ tránh được các rủi ro khi trực tuyến.

Phiên bản mới nhất của Hotspot Shield cho iPhone hiện tại là 2.1.6 được cập nhật ngày 23/01/2014 tăng cường chức năng thay đổi IP để truy cập vào nhiều trang Web bị chặn từ nhiều quốc gia khác nhau.

Hotspot Shield cho iPhone là một trong những phần mềm hàng đầu mang đến cho bạn công cụ tối ưu khi lưu trữ các dữ liệu của hệ điều hành IOS. Nó có khả năng truy cập vào các website bị chặn, vượt tường lửa mạnh mẽ và lướt web ẩn danh để tránh bị phát hiện địa chỉ IP.

 

Hotspot Shield cho iPhone có thể truy cập hầu hết các website của thế giới bị chặn bởi mạng Việt Nam và truy cập facebook nhanh chóng mà không gặp bất kỳ rào cản nào.

Hotspot Shield cho iPhone còn có thể ngăn chặn của những tay Hacker có ý định đánh cắp dữ liệu mà có thể bạn không hề nhận ra sự xuất hiện của chúng. Với công nghệ mã hóa end - to - end chắc chắn bạn sẽ hài lòng.

Ngoài ra, Hotspot Shield cho iPhone còn đẩy nhanh quá trình tải dữ liệu cho bạn. Nó có thể tăng tốc độ tải nén dữ liệu để tải nhanh và nhiều hơn. Hơn nữa với giao diện trực quan, hướng dẫn chi tiết chắc chắn bạn sẽ sử dụng nó thành thạo.

Các tính năng chính của Hotspot Shield cho iPhone:

- Truy cập website bị chặn
- Vượt tưởng lửa
- Vào Facebook nhanh chóng
- Lướt web ẩn IP
- Hỗ trợ bạn đảm bảo an toàn tối đa dữ liệu.
- Cho phép phát hiện nhanh và ngăn chặn các phần mềm độc hại, các hacker.
- Dự báo nguy cơ của các cuộc tấn công.
- Đẩy nhanh tốc độ tải và nén dữ liệu.

Một số hình ảnh khác



Nếu bạn đang sử dụng thiết bị Android, tải Hotspot Shield cho Android để có thể vào các web bị chặn và đặc biệt là vào Facebook khi bị nhà mạng chặn, Hotspot Shield cho Android được cài đặt nhanh chóng lên thiết bị của bạn và bạn có thể sử dụng ngay lập tức

Cập nhật vào: 12/08/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Hotspot Shield cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Hotspot Shield cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ