CoverMe  icon download

CoverMe Bảo mật dữ liệu trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

CoverMe 2.1.1

Phiên bản:
2.1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
366300
Size:
12,1 MB
Phát hành:
CoverMe
Cập nhật:
06/08/2014

Đánh giáChém Gió

Download CoverMe 2.1.1

Trần Minh Quân

CoverMe for iOS được nhiều người biết đến với tính năng tối ưu của nó là bảo đảm an toàn tối đa các dữ liệu cá nhân trên hệ điều hành IOS. Nó cung cấp các chức năng một cách toàn diện nhất đồng thời có thể hỗ trợ chia sẻ dữ liệu một cách an toàn mà không sợ bị các phần mềm độc hại truy cập.

advertisements





Phiên bản mới nhất của CoverMe for iOS hiện tại là 2.1.1 được cập nhật ngày 6/08/2014 sửa một số lỗi khi xuất và nhập các hình ảnh trên một số phiên bản iOS mới.

 

Phiên bản CoverMe for iOS 2.0.7 được cập nhật ngày 16/06/2014 cập nhật thêm dữ liệu virus mới và tăng cường khả năng bảo mật.

 

Phiên bản CoverMe for iOS 2.0.5 được cập nhật ngày 25/04/2014 tăng cường khả năng phát hiện các phần tử nguy hiểm và bảo vệ thiết bị.

 

Bạn đang cần một phần mềm hỗ trợ mình giữu an toàn hệ thống dữ liệu hoặc giảm thiểu tối đa các rủi ro trong quá trình chia sẻ dữ liệu. CoverMe for iOS sẽ giúp bạn thực hiện điều này một cách tối ưu nhất.

 

 

CoverMe for iOS được thiết kế dành riêng cho hệ điều hành IOS. Nó nhanh chóng phát hiện các phần mềm độc hại có nguy cơ xâm nhập vào hệ thống dữ liệu của bạn một cách tự động. Khi phát hiện ngay lập tức các phần mềm độc hại bị cô lập và tiêu diệt ngay sau đó.

Hơn thế nữa CoverMe for iOS còn đảm bảo quá trình chia sẻ dữ liệu một cách tối ưu nhất. Nó đảm bảo rằng dữ liệu của bạn không bị ăn cắp hoặc bị sao chép. Nó còn cung cấp công cụ mã hóa mật khẩu để bạn có thể cài đặt đối với các dữ liệu cần thiết.

Các tính năng chính của CoverMe for iOS:

- Mang đến cho bạn tính năng đảm bảo an toàn dữ liệu.
- Tự động dò tìm các phần mềm độc hại và tiêu diệt chúng.
- Cung cấp tính năng tạo mật khẩu cho các dữ liệu.
- Gửi thông báo tới người dùng khi có vấn đề xảy ra.

Hình ảnh trong CoverMe for iOS


 

Cập nhật vào: 06/08/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng CoverMe được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải CoverMe và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ