Firebox Password Vault  icon download

Firebox Password Vault Đặt password bảo mật iPhone, iPad

35/5

Download

Bắt đầu tải

Firebox Password Vault 2.0.3

Phiên bản:
2.0.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
366200
Size:
512 KB
Phát hành:
ClownWare
Cập nhật:
26/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Firebox Password Vault 2.0.3

Thuy Le

Firebox Password Vault For iOS được thiết kế cung cấp cho người dùng tính năng bảo mật các dữ liệu cá nhân trên thiết bị di động thông qua các công cụ bảo mật như: tạo mật khẩu, tạo thư mục,...Ngoài ra bạn cũng có thể khôi phục dữ liệu thông qua phần mềm này.

advertisements





Firebox Password Vault For iOS được nhiều người biết đến và tin dùng vì tính năng tối ưu của nó khi bảo vệ dữ liệu cá nhân trên các thiết bị di động. Nó cung cấp công cụ tạo mật khẩu cho các dữ liệu đồng thời có thể khôi phục lại các dữ liệu đã mất.

Firebox Password Vault For iOS sẽ giúp bạn tạo một danh mục riêng về các thông tin cần thiết của 1 tài khoản mà bạn dùng từ đó sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý hơn và có thể khôi phục ngay lập tức khi bạn cần. Với công nghệ mã hóa Blowfish và PBKDF2 chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng.

HƠn thế nữa, Firebox Password Vault For iOS  còn hỗ trợ đồng bộ wifi 2 chiều một cách chuyên nghiệp. Nó có thể cung cấp công cụ mã hóa cho bất kỳ loại thông tin nào của tài khoản. Nó còn cho phép bạn sắp xếp các dữ liệu một cách khoa học nhất.

Các tính năng chính của Firebox Password Vault For iOS:

- Hỗ trợ đồng bộ wifi 2 chiều với công nghệ tiên tiến.
- Cho phép sắp xếp, tìm kiếm dữ liệu một cách nhanh chóng.
- Hỗ trợ khôi phục dữ liệu nhanh chóng.
- Cho phép tạo mật khẩu cho bất kỳ thư mục nào.

Hình ảnh trong Firebox Password Vault For iOS



Cập nhật vào: 26/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Firebox Password Vault được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Firebox Password Vault và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ