NoteLock Free  icon download

NoteLock Free Đặt mật khẩu cho ghi chú trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

NoteLock Free 2.0.1

Phiên bản:
2.0.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
346766
Size:
11,9 MB
Phát hành:
Dominic Struczynski
Cập nhật:
28/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download NoteLock Free 2.0.1

Thu Hà

NoteLock Free for iOS bảo mật các ghi chú trên điện thoại iPhone và máy tính bảng một cách dễ dàng và nhanh chóng. Được đánh giá là có độ bảo mật cao, ứng dụng NoteLock là sự lựa chọn tốt nhất cho mọi người dùng.

advertisements





Với NoteLock Free for iOS, giờ đây người dùng có thể yên tạo những ghi chú ngay trên thiết bị iOS của mình. Phần mềm này cho phép người dùng thiết lập mẩt khẩu thực thay vì sử dụng tổ hợp số đơn giản. Tính năng này nhằm tăng độ bảo mật của ghi chú.

NoteLock Free for iOS

Bên cạnh đó, nếu quên mật khẩu thì người dùng có thể xóa ứng dụng đó đi và cài đặt lại để tạo mật khẩu mới. Khi ứng dụng bị xóa thì đồng nghĩa với việc các ghi chú mà người dùng đã tạo cũng tự động được xóa để bảo vệ tính riêng tư của dữ liệu.

Nếu người dùng sử dụng phiên bản NoteLock Free for iOS miễn phí thì có thể bảo mật tới 300 ký tự và chờ 10 giây để mở khóa ghi chú. Với những tính năng hữu ích trên, người dùng có thể chia sẻ với bạn bè và người thân của mình thông qua các trang mạng xã hội phổ biến để họ có cơ hội sở hữu phần mềm bảo mật dữ liệu ngay hôm nay!

Tính năng chính của NoteLock Free for iOS:

- Thiết lập mật khẩu
- Cho phép thay đổi mật khẩu
- Cho phép xóa mật khẩu
- Cho phép cài lại ứng dụng
- Tự động xóa ghi chú khi ứng dụng bị xóa
 

 

Cập nhật vào: 28/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng NoteLock Free được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải NoteLock Free và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ