Outline for iPad icon download

Outline for iPad Tạo ghi chú, nhắc nhở trên iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Outline for iPad 2.9.2

Phiên bản:
2.9.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
347133
Size:
48,3 MB
Phát hành:
Aqrate Software
Cập nhật:
27/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download Outline for iPad 2.9.2

Thu Hà

Outline for iPad là ứng dụng tạo ghi chú một cách dễ dàng và nhanh chóng. Với khả năng xử lý hiệu quả, chương trình sẽ giúp bạn tạo những danh sách việc cần làm, lập kế hoạch học tập, vui chơi một cách khoa học và hợp lý.

advertisements





Với Outline for iPad, người sử dụng không cần phải lo lắng về những công việc phức tạp hàng ngày. Thay vào đó bạn có thể dễ dàng sắp xếp các công việc của mình một cách hiệu quả ngay trên máy tính bảng chạy hệ điều hành iOS.

Outline for iPad

Bên cạnh đó, Outline for iPad được thiết kế với giao diện tuyệt đẹp. Người sử dụng chỉ cần dùng những thao tác đơn giản để tạo những ghi chú về công việc và học tập hàng ngày. Tiện ích còn có chế độ nhắc nhở người dùng về các ghi chú đã tạo ra trước đó.

Outline for iPad ở phiên bản miễn phí thì người sử dụng sẽ được giới hạn trong 30 trang ghi chú. Sau đó người sử dụng có thể mua phiên bản để mở thêm những tính năng hữu ích khác và đồng bộ Dropbox. Với dung lượng và kích thước nhỏ gọn, chắc chắn ứng dụng này là tiện ích không thể thiếu trong máy tính bảng của bạn!

Tính năng chính của Outline for iPad:

- Cho phép tạo ghi chú
- Hiển thị thông báo nhắc nhở
- Đồng bộ OneNote
- Bảo mật ghi chú
- Cho phép đồng bộ Dropbox

Hình ảnh trong Outline for iPad

Outline for iPad

Outline for iPad
 

Cập nhật vào: 27/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Outline for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Outline for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ