Daily Report  icon download

Daily Report Quản lý thời gian biểu trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Daily Report 3.0.10

Phiên bản:
3.0.10
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
347466
Size:
6,1 MB
Phát hành:
sidequest
Cập nhật:
22/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Daily Report 3.0.10

Nguyễn Sang

Daily Report for iOS là ứng dụng được thiết kế dành cho thiết bị cài đặt và chạy hệ điều hành iOS. Phần mềm này cho phép người dùng quản lý thời gian hàng ngày của mình một cách khoa học và hiệu quả.

advertisements





Được tích hợp nhiều tính năng chỉ trong một ứng dụng, Daily Report for iOS giúp người dùng quản lý thời gian các hoạt động hàng ngày của mình. Người dùng cũng có thể đăng ký các sự kiện theo ngày và xem theo danh sách một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Daily Report for iOS

Bên cạnh đó, người dùng có thể sắp xếp các hoạt động của mình theo thư mục và tùy chỉnh bằng cách tô màu nền, màu font. Tính năng thú vị này giúp thời gian biểu của bạn trông mới lạ và hấp dẫn hơn. Việc chia sẻ những hoạt động, sự kiện của bạn qua Email cũng đơn giản hơn chỉ với một vài thao tác.

Với những tính năng hữu ích trên, Daily Report for iOS thật sự là một công cụ thông minh giúp người dùng quản lý thời gian biểu một cách hiệu quả. Qua đó, người dùng có thể nắm bắt được lịch học cũng như lịch làm việc nhằm điều chỉnh cân bằng thời gian.

Tính năng chính của Daily Report for iOS:

- Cho phép đăng ký sự kiện
- Cho phép xem hoạt động
- Sắp xếp các hoạt động theo thư mục
- Tùy chỉnh thư mục theo ý người dùng
- Chia sẻ với mọi người

Hình ảnh trong Daily Report for iOS

Daily Report for iOS
 

Cập nhật vào: 22/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Daily Report được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Daily Report và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ