5 Minutes  icon download

5 Minutes Quản lý thời gian trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

5 Minutes 2.1

Phiên bản:
2.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
350100
Size:
1,4 MB
Phát hành:
Storycook
Cập nhật:
01/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download 5 Minutes 2.1

Đỗ Thanh Hải

5 Minutes for iOS là phần mềm quản lý thời gian biểu dành cho điện thoại iPhone. Ứng dụng giúp người dùng có thể đặt lịch hẹn, lập thời gian biểu môt cách dễ dàng và thuận tiện. 5 Minute được thiết kế với giao diện đồ họa bắt mắt, cùng với tính năng đơn giản dễ sử dụng sẽ là lựa mà bạn không thể bỏ qua.

advertisements





5 Minutes for iOS là ứng dụng tuyệt vời giúp người dùng có thể quản lý thời gian biểu của mình trên điện thoại iPhone. Ứng dụng giúp bạn có thể sắp xếp lịch hẹn với các đối tác làm ăn, hoặc là bố trí những cuộc họp, lịch trình sao cho thời gian sử dụng được hợp lý và đem lại hiệu quả cao nhất cho người sử dụng.

 

5 Minutes for iOS


Ứng dụng 5 Minutes for iOS được tích hợp ngay trên điện thoại iPhone, nên người dùng có thể mang đi bất cứ nơi đâu, và bất cứu lúc nào có thể kiểm tra lịch trình của mình trước khi thực hiện công việc. 5Minutes đúng như cái tên của nó, bạn sẽ nhận được âm báo 5 phút trước thời gian thiết lập, khi đó bạn sẽ có  thời gian để chuẩn bị trước cho công việc tiếp theo.


5 Minutes for iOS được thiết kế với giao diện đồ họa đẹp mắt, cùng với các mục, các tin bố trí một cách khoa học và tinh tế, tạo cho người dùng thuận tiện trong việc sử dụng phần mềm. Không chỉ vậy, bạn còn có thể xem lại lịch sử các cuộc hẹn, cuộc họp, lịch trình đã thiết lập từ trước để có thể lên kế hoạch tiếp theo một cách hiệu quả nhất.


Các tính năng chính của 5 Minutes for iOS


- Cho phép người dùng có thể thiết lập thời gian biểu, cuộc họp, lịch hẹn, lịch trình.
- Âm thanh thông báo trước thời gian thiết lập 5 phút.
- Xem lịch sử thiết lập thời gian biểu.

 

5 Minutes for iOS

Cập nhật vào: 01/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng 5 Minutes được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải 5 Minutes và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ