Classes Lite  icon download

Classes Lite Quản lý thời gian biểu

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Classes Lite 2.6.2

Phiên bản:
2.6.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
360133
Size:
2,3 MB
Phát hành:
Dustlab
Cập nhật:
07/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Classes Lite 2.6.2

Nguyễn Sang

Classes Lite là phần mềm trên iOS cho phép bạn quản lý thời gian biểu cho học sinh/sinh viên một cách rõ ràng, chi tiết. Đây là một ứng dụng vô cùng thông minh dành cho chiếc điện thoại iPhone hay iPad giúp bạn quản lí thời gian biểu hiệu quả. Tham gia ứng dụng để cảm nhận tính năng nổi bật của nó.

advertisements





Classes Lite for iOS là ứng dụng trên iPhone giúp bạn có thể quản lí được thời gian biểu của học sinh, sinh viên nhanh chóng và hiệu quả. Ứng dụng đem đến tất cả những thông tin liên quan đến hoạt động của học sinh, sinh viên cho phép bạn quản lí dễ dàng hơn.

Classes Lite for iOS

Classes Lite for iOS mang đến cho bạn những lợi ích lớn nhất khi có thể quản lí thời gian biểu của mình một cách rõ ràng và chính xác nhất. Với ứng dụng này, từ nay bạn tha hồ làm những việc mình thích mà vẫn đảm bảo lịch trình trên lớp.

Với tính năng nổi bật, thiết kế thông minh cùng giao diện hiện đại Classes Lite for iOS đã thu hút hơn 800 người tham gia. Chỉ cần máy của bạn có thiết bị iOS 5.0 trở lên là bạn có thể sử dụng miễn phí ứng dụng này.

Tính năng của Classes Lite for iOS:

- Hiển thị tất cả những việc cần làm.
- Thêm ghi chú vào sự kiện giúp bạn điều trình hoạt động.
- Hỗ trợ tổ chức thời gian biểu bằng màu sắc.
- Cài đặt các tiết học khác nhau cùng thời điểm.

Một số hình ảnh khác

Classes Lite for iOS

Classes Lite for iOS
 

Cập nhật vào: 07/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Classes Lite được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Classes Lite và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ