TabChart Lite for iPad icon download

TabChart Lite for iPad Tạo biểu đồ trên iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

TabChart Lite for iPad 2.3

Phiên bản:
2.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
364466
Size:
3,3 MB
Phát hành:
EncGoo
Cập nhật:
31/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download TabChart Lite for iPad 2.3

Đỗ Thanh Hải

TabChart Lite for iPad là ứng dụng được thiết kế dành riêng cho iPad cũng như các thiết bị cài đặt và chạy hệ điều hành iOS. Phần mềm này cho phép người dùng quản lý bảng tính và biểu đồ 3D một cách hiệu quả. Với những tính năng hữu ích có trong ứng dụng, chắc chắn sẽ mang lại nhiều sự thuận tiện cho người dùng.

advertisements





Giờ đây với TabChart Lite for iPad, người dùng có thể yên tâm khi sử dụng để nhập các tệp tin ở định dạng CSV từ Dropbox một cách dễ dàng và nhanh chóng ngay trên thiết bị di động. Chương trình cung cấp cho người dùng các tính năng để tạo, xem và chỉnh sửa các tệp tin.

Bên cạnh đó, TabChart Lite for iPad hỗ trợ người dùng trong việc chỉnh sửa bảng tính để biểu diễn biểu đồ hoặc kết hợp biểu đồ với bảng biểu. Đồng thời, chương trình còn cho phép người dùng tạo, thay đổi tên, xóa thư mục và tệp tin chỉ với một vài thao tác chạm vào màn hình.

Không những vậy, trong phiên bản mới TabChart Lite for iPad còn tích hợp dịch vụ đám mây Box.net. Người dùng có thể chia sẻ tệp tin dưới dạng CSV hoặc JPG qua Email với người thân và bạn bè để mọi người có cơ hội sở hữu những tính năng hữu ích của ứng dụng. Hãy tải về và cài đặt ngay hôm nay để cùng trải nghiệm bạn nhé!

Tính năng chính của TabChart Lite for iPad:

- Cho phép nhập tệp tin định dạng CSV
- Cho phép tạo, chỉnh sửa tệp tin CSV
- Hiển thị chế độ Fullscreen
- Chia sẻ qua Email
- Hỗ trợ quản lý tệp tin
- Tạo, thay đổi tên, xóa tệp tin
- Bổ sung ghi chú vào tệp tin

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 31/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng TabChart Lite for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải TabChart Lite for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ