Grafio Lite  icon download

Grafio Lite Quản lý biểu đồ ý tưởng trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Grafio Lite 2.7.2

Phiên bản:
2.7.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
333533
Size:
85,1 MB
Phát hành:
Ten Touch
Cập nhật:
05/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download Grafio Lite 2.7.2

Đỗ Thanh Hải

Grafio Lite for iOS cho phép người dùng quản lý biểu đồ và thiết kế ý tưởng trên iPhone, iPad, IPod Touch. Luôn được đánh giá là ứng dụng “hot” tại hơn 55 quốc gia và có hơn 100.000 người dùng đây thực sự là ứng dụng bạn cần. Bạn có thể sử dụng ứng dụng miễn phí.

advertisements





Với Grafio Lite, người dùng có thể xây dựng và thiết kế ý tưởng của mình dưới dạng các biểu đồ, đồ thị và lược đồ…. Các bản đồ này có thể là bản đồ phát triển, biểu đồ tổ chức, sơ đồ Venn, bản đồ tư duy, ghi chú cá nhân hay vẽ các hình khối, nhập chữ với 50 loại phông chữ

Grafio Lite for iOS cho phép bạn ghi âm các tệp tin audio cho mỗi hìn hay dễ dàng chia sẻ các ý tưởng thiết kế với bạn bè. Hiện, Grafio Lite có phiên bản mới 2.5.1 nhiều tính năng và sửa lỗi phiên bản cũ, được thiết kế tối ưu cho iPhone 5 và hệ điều hành iOS 6 càng thu hút đông đảo người dùng.

Với tính năng vượt trội, ứng dụng Grafio Lite for iOS đang thu hút đông đảo người dùng. Còn chờ gì nữa, bạn hãy là người tiếp theo cài đặt ứng dụng về máy để sử dụng.

Tính năng của Grafio Lite for iOS:

- Giúp bạn xây dựng và thiết kế biểu đồ ý tưởng.
- Bao gồm nhiều loại biểu đồ.
- Giao diện trực quan, tuyệt đẹp.
- Phiên bản mới tích hợp nhiều tính năng.
- Cài đặt và sử dụng dễ dàng với iOS.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 05/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Grafio Lite được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Grafio Lite và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ