AG Drive cho iPhone icon download

AG Drive cho iPhone Game đua xe viễn tưởng

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

AG Drive cho iPhone 1.7.3

Phiên bản:
1.7.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 or later
Downloads:
2033
Size:
541 MB
Phát hành:
ZORG Entertainment Oy
Cập nhật:
25/09/2016

Đánh giáChém Gió

Download AG Drive cho iPhone 1.7.3

Đỗ Thanh Hải

Tựa game AG Drive cho iPhone là game đua xe tốc độ cao theo phong cách Star Wars lấy bối cảnh trong tương lai, khi những cỗ máy không trọng lượng phát triển rực rỡ. Game có những pha hành động ngoạn mục với tốc độ khủng khiếp, trên nền đồ họa 2D với những hiệu ứng âm thanh ánh sáng cực kỳ ấn tượng. Đây là game đua xe mamg tính giải trí cao, mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị.

advertisements





Trong game AG Drive cho iPhone, bạn sẽ thấy tràn ngập trên bầu trời của những năm 2260 là những chiến hạm không gian, các phi thuyền di chuyển với tốc độ ánh sáng. Mặt khác ở game iOS này, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những siêu xe đến từ tương lai được thiết kế như những quái xế cùng những hình ảnh sống động và chân thực.

 

download ag drive cho iphone



AG Drive cho iPhone có nhiều chế độ đua xe khác nhau gồm các bàn ngắn, dài, tốc độ thử nghiệm, đối kháng, đua giành cúp,... Các vòng đua đều mang tính gây nghiện cao, đường đua được thiết kế uốn lượn, lặp lại cùng với các thiết bị gia tốc và hệ thống các nút ảo để điều khiển xe. Đây là game có cốt truyện độc đáo khác hẳn với những game như Plants vs. Zombies 2 cho iphone sẽ khiến bạn ngạc nhiên và bất ngờ. Nếu đã chán nản với những hình ảnh zombies kinh dị trong Plants vs. Zombies 2 cho iphone thì bạn nên thử qua game này.

 

download ag drive cho iphone



AG Drive cho iPhone cho phép người chơi tích hợp thêm các điểm kinh nghiệm và tiền thưởng để nâng cấp phương tiện của mình. Nếu yêu thích bóng đá thì game Dream League Soccer cho iPhone sẽ là lựa chọn phù hợp cho bạn, trong Dream League Soccer cho iPhone, bạn sẽ có cơ hội quản lý đội bóng, huấn luyện để đưa đội bóng của mình tham gia các giải đấu lớn.

 

download ag drive cho iphone

download ag drive cho iphone



Các tính năng chính của AG Drive cho iPhone:

- Game đua xe viễn tưởng
- Nhiều loại siêu xe độc đáo
- Nhiều vòng đua mang tính gây nghiện
- Hiệu ứng âm thanh ánh sáng sống động

Cập nhật vào: 25/09/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng AG Drive cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải AG Drive cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ