Real Football 2013 for iPhone icon download

Real Football 2013 for iPhone Game bóng đá hấp dẫn cho iPhone

35/5

Download

Bắt đầu tải

Real Football 2013 for iPhone 1.6.0

Phiên bản:
1.6.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iPhone, iPod touch, iPad, iOS 3.1.2 or later
Downloads:
366533
Size:
232 MB
Phát hành:
Gameloft
Cập nhật:
24/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download Real Football 2013 for iPhone 1.6.0

Đỗ Thanh Hải

Real Football 2011 for iPhone là thương hiệu game bóng đá nổi tiếng rất được ưa chuộng trên các dòng điện thoại Smartphone. Game mang đến cho người chơi cơ hội được tham gia tranh tài và thể hiện khả năng quán lý môn thể thao vua hấp dẫn nhất hành tinh ngay trên thiết bị di động của mình.

advertisements





Real Football 2011 for iPhone cung cấp cho người chơi hàng trăm đội bóng và nhiều giải vô địch trong các mùa giải bóng đá nổi tiếng ở Anh, Tây Ban Nha, Pháp, Đức, Nam Mỹ...cùng hàng ngàn cầu thủ bóng đá với để người chơi lựa chọn. Game mang đến nhiều chế độ chơi hấp dẫn để người chơi lựa chọn, tùy biến trang phục cho cầu thủ yêu thích của mình và cho phép chọn ra các câu lạc bộ mà mình yêu thích.
 

Ưu điểm của Real Football 2011 for iPhone là lưu trữ kho hiệu ứng chuyển động phong phú, chân thực cùng các động tác kỹ thuật chuyên nghiệp. Tham gia tranh tài cùng các cầu thủ và các đội bóng, người chơi còn được đi du lịch đến nhiều sân vận động nổi tiếng trên toàn thế giới, hòa mình vào không khí sôi động của môn thể thao hấp dẫn này.

Real Football 2011 for iPhone tích hợp chế độ phát và cho xem lại các trận đấu hoặc lưu lại trên thư viện của bạn. Giao diện của game cực kỳ đẹp mắt và cuốn hút người chơi, đi kèm với nhạc nền sinh động, cuốn hút ngay từ những màn chơi đầu tiên.

Các tính năng chính của Real Football 2011 for iPhone:

- Chơi game bóng đá trên điện thoại iPhone
- Cung cấp nhiều đội bóng, cầu thủ để người chơi lựa chọn
- Giao diện đồ họa đẹp mắt
- Nhạc nền sinh động
- Nhiều chế độ chơi để người dùng lựa chọn
 

 

Một số hình ảnh khác của Real Football

Cập nhật vào: 24/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Real Football 2013 for iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Real Football 2013 for iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ