FIFA Soccer 13  icon download

FIFA Soccer 13 Game quản lý bóng đá trên iPhone, ipad

35/5

Download

Bắt đầu tải

FIFA Soccer 13 1.3.4

Phiên bản:
1.3.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
366300
Size:
1,4 GB
Phát hành:
Electronic Arts
Cập nhật:
28/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download FIFA Soccer 13 1.3.4

Trần Văn Việt

FIFA Soccer 13 for iOS là trò chơi điều khiển và tương tác bóng đá với lối chơi hấp dẫn dành cho các thiết bị iPhone/iPad. Game có nền đồ họa đẹp mắt động tác của cầu thủ mượt mà và gameplay độc đáo, phù hợp với nhiều người chơi. Game xây dựng hệ thống cầu thủ với khả năng phong phú và tính biểu cảm cao.

advertisements





FIFA Soccer 13 for iOS sử dụng cách di chuyển 2 ngón tay để điều khiển đường bóng của các cầu thủ, chuyển về chế độ chơi tấn công hoặc phòng thủ. Ở phiên bản này, cho dù không có bóng, người chơi vẫn có thể gọi hậu vệ cản đường và các tuyệt chiêu để đối phó với lối chơi thủ thành của đối phương. Đặc biệt, các cầu thủ có những nét biểu cảm như vui mừng hay bực tực rất sinh động.

FIFA Soccer 13 for iOS cũng giúp người chơi đua tài cùng những người khác trên bảng thành tích, tham gia các câu lạc bộ khác nhau hoặc upload các đoạn replay yêu thích lên Youtube nếu có nhu cầu. Game bổ cung thêm tính năng di chuyển 360 độ của các cầu thủ, những thủ thuật dàn hàng ngang phòng ngự, sút xa, đá phạt đền cũng như mang nhiều phong cách. Người chơi cũng có thể tham gia thi đấu online cùng bạn bè.

FIFA Soccer 13 for iOS cho phép người chơi tham gia vào 30 giải đấu lớn như Ngoại hạng Anh, La Liga, Bundesliga của Đức,.. 500 đội được cấp phép gồm các siêu sao sân cỏ, quản lý thương hiệu cùng với hơn 15.000 người chơi khác, chia sẻ những khoảnh khắc vinh quang nhất thông qua tính năng Instant Replay.

Các tính năng chính của FIFA Soccer 13 for iOS:

- Game điều khiển bóng đá hỗ trợ trên iOS
- Đồ họa sắc nét và các cầu thủ có nét mặt biểu cảm cao
- Chơi online cùng bạn bè và đua tài cùng những người chơi khác
- Nhiều thủ thuật thi đấu độc đáo
- Tham gia vào nhiều giải đấu lớn

 

Một số hình ảnh khác của FIFA Soccer 13 for iOS


 

Cập nhật vào: 28/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng FIFA Soccer 13 được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải FIFA Soccer 13 và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ