Big Win Basketball  icon download

Big Win Basketball Chơi bóng rổ trên điện thoại iphone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Big Win Basketball 3.7

Phiên bản:
3.7
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
366500
Size:
34,6 MB
Phát hành:
Hothead Games
Cập nhật:
24/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Big Win Basketball 3.7

Thu Hà

Big Win Basketball for iOS là trò chơi bóng rổ đặc sắc và hấp dẫn dành cho mọi đối tượng. Người chơi có thể lập một đội bóng rổ riêng và cạnh tranh với các đội bóng khác để có thể dành các danh hiệu Amateur và Pro. Cùng với hệ thống điều khiển linh hoạt, các game thủ có thể thỏa mãn niềm đam mê của chính mình ngay trên iPhone, iPad và iPod Touch.

advertisements





Tham gia vào Big Win Basketball for iOS, người chơi có thể chấp nhận lời thách đấu của các đội bóng khác hoặc thi đấu với các đội có mức xếp hạng tương đương trên hệ thống. Trò chơi cũng hỗ trợ các tính năng giúp người chơi thao tác dễ dàng hơn trên thiết bị di động.

Bên cạnh đó người chơi có thể mở các gói thẻ vàng, bạc hoặc đồng để tăng cường kỹ năng nhóm hay thu thập các thẻ khác ở bảng xếp hạng để tìm người chơi mới. Để tăng thêm phần thú vị, Big Win Basketball for iOS hỗ trợ người chơi trong việc mở thẻ Big Impact.

Để có thể dành được các danh hiệu như Amateur và Pro, các “chiến binh” cần phải thực hiện những cú ném ngoạn mục cũng như khéo léo trong việc ngăn chặn các đối thủ. Thể loại game này phù hợp với mọi lứa tuổi, vì vậy người chơi có thể chia sẻ với bạn bè qua Facebook, Twitter để mọi người có thể trải nghiệm những trận bóng đầy hấp dẫn.

Tính năng chính của Big Win Basketball for iOS:

- Cho phép lập đội bóng riêng
- Chia sẻ qua Twitter, Facebook
- Cho phép đấu với các đội bóng khác
- Xếp hạng các đội bóng
- Cho phép nâng cao kỹ năng nhóm

Hình ảnh trong game Big Win Basketball for iOS




 

Cập nhật vào: 24/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Big Win Basketball được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Big Win Basketball và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ