iShuffle Bowling 2  icon download

iShuffle Bowling 2 Game bowling trên điện thoại iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

iShuffle Bowling 2 1.4

Phiên bản:
1.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
366400
Size:
16 MB
Phát hành:
Bakumens
Cập nhật:
26/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download iShuffle Bowling 2 1.4

Thuy Le

iShuffle Bowling 2 for iOS là trò chơi Bowling đặc sắc được nhiều game thủ lựa chọn trên cửa hàng App Store. Người chơi sẽ được tham gia vào một thế giới bowling hoàn toàn mới lạ và hấp dẫn ngay trên thiết bị.

advertisements





Giờ đây với iShuffle Bowling 2 for iOS, người chơi có thể lựa chọn các chế độ chơi khác nhau như: chơi với người chơi ngẫu nhiên, chơi đơn hoặc thách thức đối thủ. Ngoài ra, trò chơi còn có thêm chế độ Fly, Fancy, Shuffle để người chơi thử nghiệm cảm giác mới.

Bên cạnh đó, iShuffle Bowling 2 for iOS cho phép người chơi sử dụng những đạo cụ đặc biệt như bowling vàng, bom, chìa khóa. Tất cả những đạo cụ này đều hỗ trợ người chơi ghi được điểm số cao nhất và mở kho báu bí ẩn để nhận quà tặng.

Trong thời gian chơi, iShuffle Bowling 2 for iOS sẽ tự động thống kê tỷ số. Qua đó, người chơi có thể biết được mình ghi được bao nhiêu điểm và có chiến thắng đối thủ hay không. Với những tính năng thú vị mà trò chơi mang lại, người chơi có thể chia sẻ với bạn bè để mọi người có cơ hội tham gia vào thế giới bowling mới lạ và hấp dẫn!

Tính năng chính của iShuffle Bowling 2 for iOS:

- Cho phép chọn chế độ chơi
- Thống kê điểm của người chơi
- Tự động thống kê tỷ số của người chơi
- Cho phép sử dụng đạo cụ đặc biệt
- Chia sẻ với mọi người

Hình ảnh trong iShuffle Bowling 2 for iOS



Cập nhật vào: 26/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng iShuffle Bowling 2 được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải iShuffle Bowling 2 và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ