FIFA Mobile Soccer cho iPhone icon download

FIFA Mobile Soccer cho iPhone Game quản lý bóng đá trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

FIFA Mobile Soccer cho iPhone 2.2.2

Phiên bản:
2.2.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 or later
Downloads:
111
Size:
118 MB
Phát hành:
Electronic Arts
Cập nhật:
23/11/2016

Đánh giáChém Gió

Download FIFA Mobile Soccer cho iPhone 2.2.2

Đỗ Thanh Hải

Tựa game FIFA Mobile Soccer cho iPhone là tên gọi khác của FIFA 17, phiên bản dành cho mobile mang đến cho các game thủ một trò chơi quản lý bóng đá hấp dẫn chưa từng có trên các thiết bị di động. Game có nhiều chế độ chơi mới độc đáo, hỗ trợ tham gia các sự kiện trực tuyến và nhận các phần thưởng cùng nhiều người chơi khác.

advertisements





FIFA Mobile Soccer cho iPhone mang đến 30 giải đấu, 650 đội bóng thực và 17 nghìn cầu thủ thực thụ. Đây là game bóng đá chân thực nhất trên thiết bị iOS với cơ hội cho người chơi là quản lý đội bóng trong mơ, tấn công để giành chiến thắng, thuyết phục người chơi ở đồ họa chân thực, lối chơi đỉnh cao.

 

download fifa mobile soccer cho iphone

Tham gia game FIFA Mobile Soccer cho iPhone, bạn sẽ có nhiệm vụ xây dựng đội bóng của mình bằng cách chiêu mộ các cầu thủ, tạo đội hình chiến đấu với nhiều đối bóng đối thủ. So với game bóng đá Dream League Soccer cho iPhone thì game này có nhiều tính năng hấp dẫn hơn nhiều. Tuy nhiên Dream League Soccer cho iPhone là game bóng đá cổ điển và đến nay vẫn nhận được đông đảo số lượng người chơi.

 

download fifa mobile soccer cho iphone

FIFA Mobile Soccer cho iPhone còn cho bạn cơ hội tham gia giải đấu và cạnh tranh trực tiếp với bạn bè hoặc game thủ thực. Ngoài ra bạn có thể tham khảo game Plants vs. Zombies 2 cho iphone với nhiệm vụ trồng hoa quả và tiêu diệt zombie. Đặc biệt Plants vs. Zombies 2 cho iphone có cách chơi đơn giản và lối chơi khá hài hước mang đến sự thư giãn cho người chơi.

 

download fifa mobile soccer cho iphone

download fifa mobile soccer cho iphone

Các tính năng chính của FIFA Mobile Soccer cho iPhone:

- Game quản lý bóng đá hấp dẫn
- Xây dựng đội hình, chiêu mộ cầu thủ
- Tham gia các giải đấu lớn
- Cạnh trạnh cùng nhiều đội bóng khác
- Đồ họa và âm thanh chân thực

Cập nhật vào: 23/11/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng FIFA Mobile Soccer cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải FIFA Mobile Soccer cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ