Trial Xtreme 3 for iOS icon download

Trial Xtreme 3 for iOS Game đua xe địa hình cho iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Trial Xtreme 3 for iOS 1.8

Phiên bản:
1.8
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.x and up
Downloads:
365966
Size:
189 MB
Phát hành:
Deemedya
Cập nhật:
26/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Trial Xtreme 3 for iOS 1.8

Nguyễn Sang

Trial Xtreme 3 for iOS là ứng dụng mang đến cho bạn trình khám phá game đua xe địa hình độc đáo hấp dẫn. Đây là ứng dụng được thiết kế dành các thiết bị iPhone, iPad và iPod Touch. Tham gia ứng dụng để thấy được tính năng nổi bật của nó.

advertisements





Trial Xtreme 3 for iOS là ứng dụng mang đến cho bạn sự trải nghiệm mới mẻ với tựa game đua xe mới nhất giúp bạn có trải nghiệm thú vị với những chiếc xe địa hình độc đáo và thu hút. Ứng dụng mang đến cho bạn cơ hội được tiếp xúc với những chiếc xe với những kiểu dáng bắt mắt.

Trial Xtreme 3 for iOS mang đến cho bạn nhiều chế độ chơi hấp dẫn với những pha đua xe đầy mạo hiểm, nhưng rất thú vị. Tham gia ứng dụng để có thể thấy được khả năng của mình đối với những chiếc xe và những chuyến hành trình.

Trial Xtreme 3 for iOS không chỉ là trò chơi hấp dẫn mà còn là nơi để bạn có thể thư giãn và trải nghiệm với hơn 50 triệu người chơi hiện nay. Tham gia ứng dụng thật đơn giản và dễ dàng chỉ với thiết bị iOS cho máy của bạn.

Tính năng của Trial Xtreme 3 for iOS:

- Mang đến cho bạn trải nghiệm với những đương đua tuyệt hảo.
- Cung cấp những loại xe đua siêu hạng.
- Có khả năng loại bỏ đối thủ với những pha hành động nguy hiểm.
- Miễn phí cho người sử dụng.

Một số hình ảnh khác trong Trial Xtreme 3 for iOS





Cập nhật vào: 26/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Trial Xtreme 3 for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Trial Xtreme 3 for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ