Temple Run 2 cho iPhone icon download

Temple Run 2 cho iPhone Game truy tìm báu vật trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Temple Run 2 cho iPhone 1.12

Phiên bản:
1.12
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
366633
Size:
46,8 MB
Phát hành:
Imangi Studios
Cập nhật:
26/04/2015

Đánh giáChém Gió

Download Temple Run 2 cho iPhone 1.12

Thuy le

Temple Run 2 cho iPhone là ứng dụng mang đến cho bạn trình khám phá game truy tìm báu vật đơn giản, hấp dẫn. Đây là ứng dụng được thiết kế dành các thiết bị iPhone, iPad và iPod Touch. Tham gia ứng dụng để được miễn phí.

advertisements





Temple Run 2 cho iPhone là ứng dụng mang đến trò chơi phiên bản 2 nối tiếp từ trò chơi mang lại nhiều thành công Temple Run. Tuy ra đời chưa lâu những hiện nay trò chơi này đã có tới hơn 170 triệu lượt tải xuống và chơi.

 

tai Temple Run 2 cho iPhone

 

Temple Run 2 cho iPhone giúp bạn có thể có những trải nghiệm thú vị khi được cùng nhân vật tham gia vào những hành trình mạo hiểm để thực hiện mong muốn. Ứng dụng sẽ mang đến cho bạn một sân chơi hoàn toàn mới mẻ và có nhiều điểm thú vị so với phiên bản đầu.

Với Temple Run 2 cho iPhone bạn có điều kiện, cơ hội được biểu diễn khả năng của mình thông qua những cú hành trình gian nan thử thách. Tham gia ứng dụng để được thư giãn và trải nghiệm về một trò chơi với tính năng độc đáo.

Tính năng chính của game Temple Run 2 cho iPhone:

- Mang đến cho bạn đồ họa mới tuyệt đẹp.
- Môi trường hệ thống mới mẻ và đẹp mắt giúp bạn chơi game thích hơn.
- Hỗ trợ, cung cấp nhiều chướng ngại vật mới.
- Giúp làm tăng thêm sức mạnh cho người chơi.

Hình ảnh trong game Temple Run 2 cho iPhone

download Temple Run 2 cho iPhone

 

Temple Run 2 cho iPhone là phiên bản thứ hai của seri game Temple Run, game đang được đánh giá là một trong những trò chơi trên đi động ăn khách và lôi cuốn nhờ chất lượng hình ảnh, sức hấp dẫn từ những pha chạy, nhảy, chuyển và trượt. Game đang tạo nên cú hích và là hiện tượng của thị trường, hỗ trợ cho nhiều hệ điều hành khác nhau.
 
Trong Temple Run 2 cho iPhone, người chơi phải chạy nhanh nhưng lại vừa phải tránh được những địa hình nguy hiểm khó khăn trên đường như vách núi hiểm trở, đường đi ngoằn nghèo, mỏ đá và rừng núi hoang vu... Game sẽ thử thách nhiều kỹ năng của bạn, khả năng đối mặt và xử lý với những tình huống bất ngờ.
 
Trong Temple Run 2 cho iPhone phiên bản mới bổ sung thêm nhiều vật phẩm làm từ chocolate, những hoạt động chào mừng ngày lễ Phục Sinh. Người chơi cũng phải đối mặt với những con quái vật khổng lồ luôn bám sát sau lưng, thu thập thêm quả trứng nhiều màu sắc thay vì đồng tiền vàng.

 

Cập nhật vào: 26/04/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Temple Run 2 cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Temple Run 2 cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ