Tiny Space Adventure  icon download

Tiny Space Adventure Game vượt chướng ngại vật trên iPhone, iPad

35/5

Download

Bắt đầu tải

Tiny Space Adventure 1.5

Phiên bản:
1.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0
Downloads:
2357
Size:
65.6 MB
Phát hành:
Alexandre Minard
Cập nhật:
15/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Tiny Space Adventure 1.5

Hoàng Gia Bách

Tiny Space Adventure For iOS là một trò chơi thú vị thuộc thể loại game phiêu lưu trên thiết bị iOS. Tham gia ứng dụng này, người chơi sẽ được tham gia vào chuyến phiêu lưu kì thú của một chàng trai trên một hành tinh tuyệt đẹp nhưng đầy rẫy nguy hiểm. Đây là một thách thức lức đối với người chơi.

advertisements





Tham gia trò chơi Tiny Space Adventure For iOS, người chơi có nhiệm vụ điều khiển nhân vật của mình đi qua các cửa một cách an toàn, tránh va chạm vào các chướng ngại vật nguy hiểm. Để điều khiển nhân vật, người chơi sử dụng các nút kéo, đẩy để tiến về phía trước hay thụt lùi bằng nút quay trở lại.

Hành trình của nhân vật trong Tiny Space Adventure For iOS có rất nhiều thử thách. Nếu đứng trước những thử thách nguy hiểm, bạn không nhanh chóng xử lý thì nhân vật của chúng ta sẽ nhanh chóng biến thành tro bụi bởi một chùm tia laser. Do đó, ngoài yếu tố khéo léo, trò chơi này còn đòi hỏi người chơi phải thực sự nhay nhạnh.

Tiny Space Adventure For iOS thực sử là món quà cho những ai ưu phiêu lưu và mạo hiểm. Tham gia ứng dụng để tận hưởng những điều thú vị từ những chuyến đi.

Tính năng chính của ứng dụng Tiny Space Adventure For iOS:

- Game phiêu lưu trên thiết bị iOS
- Đem đến trải nghiệm trong những cuộc phiêu lưu kì thú
- Giúp rèn luyện sự nhanh nhẹn, khéo léo
-Giúp giải tỏa căng thẳng mệt mỏi
 

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 15/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Tiny Space Adventure được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Tiny Space Adventure và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ