Swing Copters 2 cho iPhone icon download

Swing Copters 2 cho iPhone Swing Copters 2 cho iPhone - Điều khiển trực thẳng vượt chướng ngại vật

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Swing Copters 2 cho iPhone 2.0.10

Phiên bản:
2.0.10
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 trở lên
Downloads:
2908
Size:
7.9 Mb
Phát hành:
GEARS Studios
Cập nhật:
20/12/2015

Đánh giáChém Gió

Download Swing Copters 2 cho iPhone 2.0.10

Nguyễn Sang

Swing Copters 2 cho iPhone được người chơi yêu thích bởi sự đơn giản, khả năng thích ứng cao, thế nhưng để chiến thắng trong game không phải là điều đơn giản mà bất cứ người dùng nào cũng có thể làm được.

advertisements





Thế giới game luôn chịu sự biến đổi và tác động lớn từ phía người chơi cũng như thị hiếu người chơi trên toàn thế giới. Trong thời đại kỷ nguyên số những tựa game thú vị só lức lan tỏa mạnh mẽ sẽ đi đến với cộng đồng với tốc độ rất lớn, còn nhớ trước đây Flappy Bird đã "hô phong - hoán vũ" như thế nào trên nền tảng di động. Và mới đây nhất là phiên bản Swing Copters cho iPhone, nay đã có bản cải tiến, bản nâng cao với tên gọi Swing Copters 2 cho iPhone.

Swing Copters 2 cho iPhone mô phỏng lại trò chơi điều khiển trực thẳng vượt chướng ngại vật mà người chơi có thể đã biết tới trước đây. Ở phiên bản Swing Copters cho iPhone đầu tiên người dùng đã được làm quen với một chàng phi cơ nhí sở hữu một chiếc  trực thăng "không giống ai" lao lên bầu trời chinh phục các thử thách. Chắc hẳn bạn còn nhớ khi mình liên tục bị đập đầu vào những chướng ngại vật trong Swing Copters cho iPhone khi "thi triển" với bạn bè, người thân.

tai swing copters cho iphone
Tải Swing Copters 2 cho iPhone

Được biết tới dưới nhiều cái trên khác nhau như game trực thăng, trực thăng vượt chướng ngại vật, siêu trực thăng... người chơi khi download Swing Copters 2 cho iPhone sẽ có cơ hội được tham gia một đường đua nhiều chông gai thử thách. Swing Copters 2 cho iPhone là một sản phẩm được thiết kế bởi Nguyễn Hà Đông (cha đẻ của Flappy Bird đã nói tới ở trên). Sự tương đồng giữa Flappy Bird và Swing Copters 2 cho iPhone là ở đồ họa, nối tạo hình nhân vật. Nếu trước đó chúng ta được biết tới một Flappy Bird có thiết kế tối giản và không nổi bật gì về đồ họa đã đánh bật các tựa game được đầu tư cả triệu đô như thế nào, và ở Swing Copters 2 cho iPhone điều đó lại được tác giả mang tới cho người chơi.

Cùng với phiên bản Swing Copters 2 cho android, phiên bản Swing Copters 2 cho iPhonemô phỏng lại cuộc di chuyển trên không của người chơi khi họ hóa thân vào nhân vật của mình, càng di chuyển nhanh tốc độ của nó càng tăng cao, chướng ngại vật ngày một nhiều hơn. Tải Swing Copters 2 cho android.

download swing copters cho iphone
Tải Swing Copters 2 cho iPad

Để chiến thắng trong Swing Copters 2 cho iPhone người chơi cần 2 yếu tố chính: sự khéo léo và tinh nhanh trong các màn chơi nhất là ở các màn cao.

Swing Copters 2 cho iPhone sở hữu nối tạo hỉnh nhân vật cổ với hình một phù thủy nhỏ đeo cảnh quạt tạo hình Doremon bay thẳng lên không trung. Lối tạo hình này có vẻ mờ nhạt hơn so với hình ảnh chú chim bướng bỉnh trước đây, tuy nhiên nếu đã yêu thích nhân vật Doremon bạn sẽ thấy nó đặc biệt tới mức nào.
 

download swing copters cho iphone
Download Swing Copters 2 cho iPhone

Swing Copters 2 cho iPhone có lối chơi cực kỳ đơn giản khiến bất cứ ai cũng có thể chơi nó trên iPhone iPad của mình mà không cần quá nhiều kinh nghiệm, sự tính toán, logic... tuy nhiên để có một số điểm cao "chót vót" người chơi cần phải chú ý tới các chi tiết khác nhau sự khéo léo, tinh mắt, nhanh tay...

 

Đến với Swing Copters 2 cho iPhone bạn sẽ được làm chủ một chuyến bay đi lên bầu trời với những thử thách được đặt ra, người chơi phải suy tính xem nên làm như thế nào để chiếc trực thăng của mình giữ thăng bằng một cách tốt nhất bởi nếu mất thăng bằng đồng nghĩa với việc bạn nhận thông báo "Game Over"

 

Đặc điểm nổi bật của Swing Copters 2 cho iPhone

- Đồ họa đơn giản, thiết kế nhân vật giản đơn
- Dễ chơi - khó chiến thắng
- Số lượng màn chơi phong phú, cách chơi lôi cuốn
- Game có tính giải trí mạnh mẽ
 

Cập nhật vào: 20/12/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Swing Copters 2 cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Swing Copters 2 cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ