Ninja Spinki Challenges cho iPhone icon download

Ninja Spinki Challenges cho iPhone Game Ninja vượt chướng ngại vật

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Ninja Spinki Challenges cho iPhone 1.1.0

Phiên bản:
1.1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 or later
Downloads:
2425
Size:
19.1 MB
Phát hành:
OBOK AIDEM inc.
Cập nhật:
05/02/2017

Đánh giáChém Gió

Download Ninja Spinki Challenges cho iPhone 1.1.0

Nguyễn Thuý Thanh

Tựa game Ninja Spinki Challenges cho iPhone là một sản phẩm ấn tượng nữa của tác giả Nguyễn Hà Đông từng làm mưa làm gió với game chú chim bay lượn Flappy Bird. Game sở hữu phong cách chơi endless runner, trong đó bạn sẽ phải giúp chú Ninja nhỏ nhắn vượt các các chướng ngại vật trên đường đua bất tận.

advertisements





Ninja Spinki Challenges cho iPhone sở hữu đồ họa 8 bit như Flappy Bird, đơn giản nhưng cuốn hút người chơi. Hiện tại game đã có 2 phiên bản trên 2 nền tảng cho các thiết bị Android và iOS, và ra mắt cùng với điểm với Super Mario Run của Nintendo với cách chơi tương tự, có bối cảnh Nhật Bản thời xưa, với nhân vật chính là Ninja.

 

download ninja spinki challenges cho iphone

Ninja Spinki Challenges cho iPhone tạo hình nhân vật Ninja với phong cách dễ thương và nhiệm vụ của người chơi là điều khiển Ninja chạy và chạy. Game có tổng cộng 30 màn chơi với độ khó tăng dần cùng với các thao tác điều khiển khá đơn giản. Nếu bạn đã thấy nhàm chán với những game quen thuộc như Minecraft cho iPhone thì có thể trải nghiệm tựa game độc đáo này. Tựa game Minecraft cho iPhone mô phỏng xây dựng thành phố với lối chơi sáng tạo nhưng lại khá đơn điệu.

 

download ninja spinki challenges cho iphone

Ninja Spinki Challenges cho iPhone tuy dễ chơi nhưng lại rất khó để chinh phục các đỉnh cao, đối với những màn chơi cao hơn thì mức độ phức tạp trong điều khiển cũng cao lên với các thao tác như nhảy, phóng phi tiêu, chạy tự do trên màn hình,...Nếu yêu thích bóng đá thì Dream League Soccer cho iPhone sẽ là lựa chọn tốt để bạn giải trí mỗi ngày. Trong game Dream League Soccer cho iPhone bạn sẽ có cơ hội trở thành nhà quản lý bóng đá.

 

download ninja spinki challenges cho iphone

Các tính năng chính của Ninja Spinki Challenges cho iPhone:

- Game vượt chướng ngại vật cùng Ninja
- Đồ họa, nhạc nền theo phong cách đơn giản
- Tạo hình nhân vật đơn giản
- 30 màn chơi với độ khó tăng dần đều

Cập nhật vào: 05/02/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Ninja Spinki Challenges cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Ninja Spinki Challenges cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ